Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu tác động của truyền...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long

Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Quang Bé
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/77908
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
by: Bùi Quang Bé
Published: (2023)
Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
by: Trần Thị Thu Huyền
Published: (2022)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
by: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
Published: (2023)
Vì sao 70% khách du lịch không quay lại Việt Nam
by: Sơn Thanh
Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
by: Huỳnh Quốc Tuấn
Published: (2023)
Làm gì để khách du lịch nước ngoài quay trở lại Việt Nam /
by: Trần, Hải Ly
Làm gì để khách du lịch nước ngoài quay trở lại Việt Nam
by: Trần Hải Ly
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch của du khách: Trường hợp 3 tỉnh ven biển Tây Nam Sông Hậu là Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng (Việt Nam)
by: Đoàn Tuấn Phong
Published: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Cần quay lại với mẫu chữ truyền thống\
by: Bích Vân
Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt.
by: Phan Minh Đức
Published: (2016)
Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
by: Đặng Thị Thanh Loan
Published: (2016)
Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
by: Đặng Thị Thanh Loan
Published: (2016)
Khách du lịch đến Việt nam giảm dần
by: Bá Tân
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng /
by: Quách, Anh Tuấn
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng
by: Quách Anh Tuấn, Đặng Xuân Phi
Published: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
by: Tạ, Thị Thanh Hương
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
by: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Published: (2016)
Nghiên cứu điều khiển tốc độ của trục quay truyền động bằng động cơ thủy lực.
by: Trần Ngọc Hải
Published: (2020)
Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
by: Kiều Tuyên
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh.
by: Lê Thị Kiều Anh
Published: (2020)
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Lê Thị Kiều Anh
Published: (2020)
Quản lý nhà nước về du lịch tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Trần Thị Xuân Mai
Published: (2019)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Hồng Phượng
Published: (2024)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Hồng Phượng
Published: (2024)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
by: Phạm Thị Khánh Ngọc
Published: (2017)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng.
by: Phạm Thị Khánh Ngọc
Published: (2017)
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch cộng đồng tại các tỉnh phía Đông vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Đỗ Ngọc Hảo
Published: (2024)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
by: Nguyễn Xuân Viễn
Published: (2020)
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long trong hội nhập kinh tế
by: Nguyễn Hoàng Phương
Published: (2017)
Phát Triển Du Lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long Trong Hội Nhập Quốc Tế
by: Nguyễn Hoàng Phương
Published: (2017)
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long trong hội nhập kinh tế
by: Nguyễn Hoàng Phương
Published: (2017)
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển doanh nghiệp du lịch nhỏ và vừa vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Sơn Tùng
Published: (2024)
Du kích đồng bằng sông Cửu Long trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước từ năm 1965 đến năm 1975
by: Nguyễn Trọng Thành
Published: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
by: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
by: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Published: (2016)
Tác động của truyền miệng điện tử tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ
by: Phạm Long Châu
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
    by: Bùi Quang Bé
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
    by: Trần Thị Thu Huyền
    Published: (2022)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
    by: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
    Published: (2023)
  • Vì sao 70% khách du lịch không quay lại Việt Nam
    by: Sơn Thanh
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
    by: Huỳnh Quốc Tuấn
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved