Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu tác động của truyền...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long

Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Quang Bé
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77908
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Quang Bé
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
Bằng: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
Được phát hành: (2023)
Vì sao 70% khách du lịch không quay lại Việt Nam
Bằng: Sơn Thanh
Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
Bằng: Huỳnh Quốc Tuấn
Được phát hành: (2023)
Làm gì để khách du lịch nước ngoài quay trở lại Việt Nam /
Bằng: Trần, Hải Ly
Làm gì để khách du lịch nước ngoài quay trở lại Việt Nam
Bằng: Trần Hải Ly
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch của du khách: Trường hợp 3 tỉnh ven biển Tây Nam Sông Hậu là Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng (Việt Nam)
Bằng: Đoàn Tuấn Phong
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Cần quay lại với mẫu chữ truyền thống\
Bằng: Bích Vân
Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt.
Bằng: Phan Minh Đức
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Bằng: Đặng Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Bằng: Đặng Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2016)
Khách du lịch đến Việt nam giảm dần
Bằng: Bá Tân
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng /
Bằng: Quách, Anh Tuấn
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng
Bằng: Quách Anh Tuấn, Đặng Xuân Phi
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
Bằng: Tạ, Thị Thanh Hương
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
Bằng: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu điều khiển tốc độ của trục quay truyền động bằng động cơ thủy lực.
Bằng: Trần Ngọc Hải
Được phát hành: (2020)
Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
Bằng: Kiều Tuyên
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh.
Bằng: Lê Thị Kiều Anh
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Thị Kiều Anh
Được phát hành: (2020)
Quản lý nhà nước về du lịch tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Trần Thị Xuân Mai
Được phát hành: (2019)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Võ Hồng Phượng
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Võ Hồng Phượng
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng.
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch cộng đồng tại các tỉnh phía Đông vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Đỗ Ngọc Hảo
Được phát hành: (2024)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
Bằng: Nguyễn Xuân Viễn
Được phát hành: (2020)
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long trong hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (2017)
Phát Triển Du Lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long Trong Hội Nhập Quốc Tế
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (2017)
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long trong hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hoàng Phương
Được phát hành: (2017)
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển doanh nghiệp du lịch nhỏ và vừa vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Sơn Tùng
Được phát hành: (2024)
Du kích đồng bằng sông Cửu Long trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước từ năm 1965 đến năm 1975
Bằng: Nguyễn Trọng Thành
Được phát hành: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
Bằng: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Được phát hành: (2016)
Tác động của truyền miệng điện tử tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách thế hệ thiên niên kỷ
Bằng: Phạm Long Châu
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Bùi Quang Bé
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Thu Huyền
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
    Bằng: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
    Được phát hành: (2023)
  • Vì sao 70% khách du lịch không quay lại Việt Nam
    Bằng: Sơn Thanh
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
    Bằng: Huỳnh Quốc Tuấn
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved