Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Ba |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/77926 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015) -
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam
Bằng: NGÔ THỊ BẢO HƯƠNG
Được phát hành: (2022) -
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Giang Nam
Được phát hành: (2015) -
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2021) -
Quản lý thuế giá trị gia tăng đối với khu phi thuế quan, doanh nghiệp chế xuất, xuất khẩu tại chỗ và dịch vụ xuất khẩu
Bằng: Bùi Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2024)