Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quản trị quan hệ khách hàng củ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam

Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Thị Ba
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/77926
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
by: Nguyễn Văn Thuý
Published: (2015)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam
by: NGÔ THỊ BẢO HƯƠNG
Published: (2022)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Giang Nam
Published: (2015)
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
by: Bùi Thị Quỳnh Trang
Published: (2021)
Quản lý thuế giá trị gia tăng đối với khu phi thuế quan, doanh nghiệp chế xuất, xuất khẩu tại chỗ và dịch vụ xuất khẩu
by: Bùi Ngọc Tuấn
Published: (2024)
Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
by: Nguyễn Hoài Long
Published: (2013)
Nghiên cứu áp dụng mô hình Quản trị tinh gọn cho các doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu của Việt Nam
by: Lê Thị Vân Dung
Published: (2023)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phan Thanh Đức
Published: (2019)
Thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa - Nhìn từ hoạt động tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp xuất khẩu
by: Trần Thị Việt Thạch
Published: (2023)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa quản trị tri thức khách hàng, sự thích ứng của tổ chức và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Thành phố Cần Thơ
by: Nguyễn Thu Nha Trang
Published: (2021)
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch Việt Nam
by: Lê Giang Nam
Published: (2021)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Minh Diễn
Published: (2002)
HOÀN THIỆN KẾ TOÁN QUẢN TRỊ CHI PHÍ TRONG CÁC DOANH NGHIỆP KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU Ở VIỆT NAM
by: Ngô Văn Lượng
Published: (2019)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
by: Jill Dyché
Published: (2010)
Hệ thống ngân hàng đồng hành cùng các doanh nghiệp xuất khẩu hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế
by: Lã Thị Lâm
Published: (2023)
Quản trị rủi ro của các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu gạo sang thị trường Trung Quốc
by: Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Published: (2023)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu vào thị trường các nước EU của các doanh nghiệp chế biến chè xuất khẩu Việt Nam.
by: Nguyễn Ngọc Quỳnh
Published: (2019)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2024)
Tham luận về chế biến hàng xuất khẩu
by: Bùi Hưng Giả, đại biểu Hà Nội, et al.
Published: (27 đ)
Quản lý xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa thời kỳ 2001-2005
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
by: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Published: (2023)
Đổi mới chính sách và cơ chế quản lý tài chính đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu
by: Nguyễn Khoa Bình, et al.
Published: (1996)
Quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam vào thị trường Châu Âu
by: Vũ Mạnh Hưng
Published: (2020)
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
by: Nguyễn Văn Tuyên
Published: (2017)
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thu Hà
Published: (2022)
Kiểm soát hàng hóa giả mạo về sở hữu trí tuệ trong thông quan hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu ở Việt Nam
by: Hứa Thị Hồng, et al.
Published: (2021)
Mối quan hệ giữa hỗ trợ xuất khẩu của Chính phủ, nhận thức động cơ xuất khẩu, nhận thức rào cản xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam sang thị trường ASEAN+3
by: Mai Xuân Đào
Published: (2021)
Hoàn thiện công tác kế toán quản trị hàng tồn kho trong các doanh nghiệp sản xuất
by: . Nguyễn Thúy Hằng
Published: (2023)
Đổi mới cơ cấu hàng xuất nhập khẩu trong quan hệ thương mại với Trung Quốc nhằm hạn chế tình trạng nhập siêu
by: Nguyễn Thị Nhật Thu
Published: (2018)
Tác động của các FTA thế hệ mới đến các doanh nghiệp xuất khẩu gỗ Việt Nam /
by: Nguyễn, Văn Đạt
Tác động của các FTA thế hệ mới đến các doanh nghiệp xuất khẩu gỗ Việt Nam
by: Nguyễn Văn Đạt
Published: (2016)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai thành công giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Văn Thủy
Published: (2017)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong quản lý thuế xuất nhập khẩu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam
by: Lý Phương Duyên, Tôn Thu Hiền
Published: (2023)
Mối quan hệ giữa định hướng thị trường, định hướng học hỏi với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: LƯU HOÀNG GIANG
Published: (2022)
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
by: Nguyễn Ngọc Hiền
Published: (2018)
Tổ chức kế toán quản trị hàng tồn kho trong các doanh nghiệp sản xuất giấy Việt Nam.
by: Phan Hương Thảo
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
    by: Nguyễn Văn Thuý
    Published: (2015)
  • Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam
    by: NGÔ THỊ BẢO HƯƠNG
    Published: (2022)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Đỗ Giang Nam
    Published: (2015)
  • Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
    by: Bùi Thị Quỳnh Trang
    Published: (2021)
  • Quản lý thuế giá trị gia tăng đối với khu phi thuế quan, doanh nghiệp chế xuất, xuất khẩu tại chỗ và dịch vụ xuất khẩu
    by: Bùi Ngọc Tuấn
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved