Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản trị quan hệ khách hàng củ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam

Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị Ba
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77926
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam
Bằng: NGÔ THỊ BẢO HƯƠNG
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Giang Nam
Được phát hành: (2015)
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2021)
Quản lý thuế giá trị gia tăng đối với khu phi thuế quan, doanh nghiệp chế xuất, xuất khẩu tại chỗ và dịch vụ xuất khẩu
Bằng: Bùi Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2024)
Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoài Long
Được phát hành: (2013)
Nghiên cứu áp dụng mô hình Quản trị tinh gọn cho các doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu của Việt Nam
Bằng: Lê Thị Vân Dung
Được phát hành: (2023)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Thanh Đức
Được phát hành: (2019)
Thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa - Nhìn từ hoạt động tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp xuất khẩu
Bằng: Trần Thị Việt Thạch
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa quản trị tri thức khách hàng, sự thích ứng của tổ chức và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thu Nha Trang
Được phát hành: (2021)
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Lê Giang Nam
Được phát hành: (2021)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
HOÀN THIỆN KẾ TOÁN QUẢN TRỊ CHI PHÍ TRONG CÁC DOANH NGHIỆP KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU Ở VIỆT NAM
Bằng: Ngô Văn Lượng
Được phát hành: (2019)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Hệ thống ngân hàng đồng hành cùng các doanh nghiệp xuất khẩu hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế
Bằng: Lã Thị Lâm
Được phát hành: (2023)
Quản trị rủi ro của các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu gạo sang thị trường Trung Quốc
Bằng: Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Được phát hành: (2023)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu vào thị trường các nước EU của các doanh nghiệp chế biến chè xuất khẩu Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Ngọc Quỳnh
Được phát hành: (2019)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2024)
Tham luận về chế biến hàng xuất khẩu
Bằng: Bùi Hưng Giả, đại biểu Hà Nội, et al.
Được phát hành: (27 đ)
Quản lý xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa thời kỳ 2001-2005
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
Bằng: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Được phát hành: (2023)
Đổi mới chính sách và cơ chế quản lý tài chính đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Bằng: Nguyễn Khoa Bình, et al.
Được phát hành: (1996)
Quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam vào thị trường Châu Âu
Bằng: Vũ Mạnh Hưng
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
Bằng: Nguyễn Văn Tuyên
Được phát hành: (2017)
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2022)
Kiểm soát hàng hóa giả mạo về sở hữu trí tuệ trong thông quan hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu ở Việt Nam
Bằng: Hứa Thị Hồng, et al.
Được phát hành: (2021)
Mối quan hệ giữa hỗ trợ xuất khẩu của Chính phủ, nhận thức động cơ xuất khẩu, nhận thức rào cản xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam sang thị trường ASEAN+3
Bằng: Mai Xuân Đào
Được phát hành: (2021)
Hoàn thiện công tác kế toán quản trị hàng tồn kho trong các doanh nghiệp sản xuất
Bằng: . Nguyễn Thúy Hằng
Được phát hành: (2023)
Đổi mới cơ cấu hàng xuất nhập khẩu trong quan hệ thương mại với Trung Quốc nhằm hạn chế tình trạng nhập siêu
Bằng: Nguyễn Thị Nhật Thu
Được phát hành: (2018)
Tác động của các FTA thế hệ mới đến các doanh nghiệp xuất khẩu gỗ Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Văn Đạt
Tác động của các FTA thế hệ mới đến các doanh nghiệp xuất khẩu gỗ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Đạt
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai thành công giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Thủy
Được phát hành: (2017)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong quản lý thuế xuất nhập khẩu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam
Bằng: Lý Phương Duyên, Tôn Thu Hiền
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa định hướng thị trường, định hướng học hỏi với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: LƯU HOÀNG GIANG
Được phát hành: (2022)
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2018)
Tổ chức kế toán quản trị hàng tồn kho trong các doanh nghiệp sản xuất giấy Việt Nam.
Bằng: Phan Hương Thảo
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
    Bằng: Nguyễn Văn Thuý
    Được phát hành: (2015)
  • Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp dệt may thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam
    Bằng: NGÔ THỊ BẢO HƯƠNG
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Đỗ Giang Nam
    Được phát hành: (2015)
  • Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2021)
  • Quản lý thuế giá trị gia tăng đối với khu phi thuế quan, doanh nghiệp chế xuất, xuất khẩu tại chỗ và dịch vụ xuất khẩu
    Bằng: Bùi Ngọc Tuấn
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved