Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển marketing trực tiếp...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.

Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Thị Thanh
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/77927
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820554985503457280
author Hoàng Thị Thanh
author_facet Hoàng Thị Thanh
author_sort Hoàng Thị Thanh
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-77927
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-779272024-02-05T18:23:47Z Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030. Hoàng Thị Thanh 2021-04-09 2021-04-16 Luận án, luận văn 37267 https://hdl.handle.net/11742/77927 vi Đại học Ngoại thương 1 tr.; PDF/A application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Hoàng Thị Thanh
Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
title Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
title_full Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
title_fullStr Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
title_full_unstemmed Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
title_short Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
title_sort phat trien marketing truc tiep tai cac doanh nghiep ban le tren dia ban thanh pho ha noi giai doan 2015 2030
url https://hdl.handle.net/11742/77927
work_keys_str_mv AT hoangthithanh phattrienmarketingtructieptaicacdoanhnghiepbanletrenđiabanthanhphohanoigiaiđoan20152030

Similar Items

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2020)
  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2020)
  • Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Huyền Ngân
    Published: (2022)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Bích Lan
    Published: (2023)
  • Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Bích Lan
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved