Khởi, N. H. (2022). Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Chicago Style (17th ed.) CitationKhởi, Nguyễn Hoàng. Nghiên Cứu Tác động Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp đến Hành Vi Tiêu Dùng: Trường Hợp Sản Phẩm Nước Uống Giải Khát Không Cồn Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. 2022.
MLA (9th ed.) CitationKhởi, Nguyễn Hoàng. Nghiên Cứu Tác động Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp đến Hành Vi Tiêu Dùng: Trường Hợp Sản Phẩm Nước Uống Giải Khát Không Cồn Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. 2022.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.