Khởi, N. H. (2022). Nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng: Trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Khởi, Nguyễn Hoàng. Nghiên Cứu Tác động Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp đến Hành Vi Tiêu Dùng: Trường Hợp Sản Phẩm Nước Uống Giải Khát Không Cồn Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Khởi, Nguyễn Hoàng. Nghiên Cứu Tác động Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp đến Hành Vi Tiêu Dùng: Trường Hợp Sản Phẩm Nước Uống Giải Khát Không Cồn Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.