Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu lòng trung thành củ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội

Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Minh Tuấn
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77947
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554985710026752
author Nguyễn Minh Tuấn
author_facet Nguyễn Minh Tuấn
author_sort Nguyễn Minh Tuấn
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-77947
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-779472024-02-05T18:24:26Z Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội Nguyễn Minh Tuấn 2021-12-15 2021-12-22 Luận án, luận văn 38736 https://hdl.handle.net/11742/77947 vi Đại học Thương mại 190 tr.; PDF/A application/pdf application/msword application/msword application/msword application/msword Thư viện Quốc hội
spellingShingle Nguyễn Minh Tuấn
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_full Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_fullStr Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_full_unstemmed Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_short Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_sort nghien cuu long trung thanh cua khach hang doi voi cac khach san tren dia ban ha noi
url https://hdl.handle.net/11742/77947
work_keys_str_mv AT nguyenminhtuan nghiencuulongtrungthanhcuakhachhangđoivoicackhachsantrenđiabanhanoi

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2021)
  • Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
    Bằng: Phan Thành Long
    Được phát hành: (2018)
  • Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
    Được phát hành: (2019)
  • Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
    Được phát hành: (2022)
  • Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
    Bằng: Kiều Tuyên
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved