Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu lòng trung thành củ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội

Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Minh Tuấn
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/77947
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820554985710026752
author Nguyễn Minh Tuấn
author_facet Nguyễn Minh Tuấn
author_sort Nguyễn Minh Tuấn
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-77947
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-779472024-02-05T18:24:26Z Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội Nguyễn Minh Tuấn 2021-12-15 2021-12-22 Luận án, luận văn 38736 https://hdl.handle.net/11742/77947 vi Đại học Thương mại 190 tr.; PDF/A application/pdf application/msword application/msword application/msword application/msword Thư viện Quốc hội
spellingShingle Nguyễn Minh Tuấn
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_full Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_fullStr Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_full_unstemmed Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_short Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
title_sort nghien cuu long trung thanh cua khach hang doi voi cac khach san tren dia ban ha noi
url https://hdl.handle.net/11742/77947
work_keys_str_mv AT nguyenminhtuan nghiencuulongtrungthanhcuakhachhangđoivoicackhachsantrenđiabanhanoi

Similar Items

  • Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
    by: Bùi Thị Quỳnh Trang
    Published: (2021)
  • Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
    by: Phan Thành Long
    Published: (2018)
  • Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
    Published: (2019)
  • Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Huyền Ngân
    Published: (2022)
  • Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
    by: Kiều Tuyên
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved