Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hì...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang

Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77948
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Quang Bé
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Quang Bé
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Bằng: Đặng Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Bằng: Đặng Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2016)
Du lịch Việt Nam những điểm đến
Được phát hành: (2006)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
Bằng: Huỳnh Quốc Tuấn
Được phát hành: (2023)
Vì sao 70% khách du lịch không quay lại Việt Nam
Bằng: Sơn Thanh
Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương
Bằng: Đoàn Tất Phong
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch của du khách: Trường hợp 3 tỉnh ven biển Tây Nam Sông Hậu là Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng (Việt Nam)
Bằng: Đoàn Tuấn Phong
Được phát hành: (2022)
Làm gì để khách du lịch nước ngoài quay trở lại Việt Nam /
Bằng: Trần, Hải Ly
Làm gì để khách du lịch nước ngoài quay trở lại Việt Nam
Bằng: Trần Hải Ly
Được phát hành: (2016)
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng /
Bằng: Quách, Anh Tuấn
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng
Bằng: Quách Anh Tuấn, Đặng Xuân Phi
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
Bằng: Nguyễn Xuân Viễn
Được phát hành: (2020)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2018)
Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Hòa Bình
Bằng: Bùi Ngọc Tú
Được phát hành: (2021)
Khách du lịch đến Việt nam giảm dần
Bằng: Bá Tân
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Đoàn Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
Bằng: Nguyễn Thanh Sang
Được phát hành: (2021)
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
Bằng: Nguyễn Thanh Sang
Được phát hành: (2021)
phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Đoàn Mạnh Cương
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thạnh Vượng
Được phát hành: (2024)
Điểm sáng du lịch Cát Bà\
Bằng: Phạm, hồng Long
Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo vệ tài nguyên du lịch của một số điểm đến du lịch hiện nay
Bằng: Hoàng Thị Lan
Được phát hành: (2024)
Thêm một điểm du lịch của Thừa Thiên - Húê\
Bằng: Hồng Hạnh
Xúc tiến du lịch nhằm thu hút khách quốc tế đến cụm du lịch Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hòa
Được phát hành: (2021)
Văn hóa là nguồn lực cho phát triển du lịch - nghiên cứu trường hợp xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh
Bằng: Nguyễn Minh Hạnh
Được phát hành: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
Bằng: Tạ, Thị Thanh Hương
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
Bằng: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến du lịch trong việc thu hút vốn đầu tư du lịch tại vùng duyên hải Nam trung bộ
Bằng: Trần Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến du lịch trong việc thu hút vốn đầu tư du lịch tại vùng duyên hải Nam trung bộ
Bằng: Trần Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Thác Bản Giốc, điểm du lịch hấp dẫn
Bằng: Nguyễn, Thanh Lam
Du lịch An giang\
Bằng: Hồng Nam
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Quỳnh Hương
Được phát hành: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Bùi Xuân Nhàn
Được phát hành: (2018)
Những điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2010
Thành cổ Quảng Trị - điểm du lịch hấp dẫn
Thời điểm tốt nhất để đi du lịch châu Á
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Thu Huyền
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Bùi Quang Bé
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Bùi Quang Bé
    Được phát hành: (2023)
  • Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
    Bằng: Đặng Thị Thanh Loan
    Được phát hành: (2016)
  • Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
    Bằng: Đặng Thị Thanh Loan
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved