Ảnh hưởng của quản trị QHKH và quản trị trải nghiệm KH đến kết quả kinh doanh của DN bán lẻ Tp. Cần Thơ.
Bằng: Lê Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Dỵ Anh |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/77956 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ảnh hưởng của quản trị QHKH và quản trị trải nghiệm KH đến kết quả kinh doanh của DN bán lẻ Tp. Cần Thơ.
Bằng: Lê Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021) -
Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kênh truyền dn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam
Bằng: Lê Thái Phong
Được phát hành: (2016) -
Dự án thủy điện ĐN 6 và ĐN 6A: Ý kiến từ hai phía
Bằng: Quốc Dũng -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp phân phối bán lẻ trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Bằng: Nguyễn Trung Hiếu
Được phát hành: (2014) -
Liên kết DN và nhà trường trong đào tạo lao động có tay nghề trong bối cảnh hội nhập
Bằng: Nguyễn Khắc Ngọc
Được phát hành: (2022)