Ảnh hưởng của quản trị QHKH và quản trị trải nghiệm KH đến kết quả kinh doanh của DN bán lẻ Tp. Cần Thơ.
by: Lê Thị Thu Trang
Published: (2021)
Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Dỵ Anh |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/77956 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ảnh hưởng của quản trị QHKH và quản trị trải nghiệm KH đến kết quả kinh doanh của DN bán lẻ Tp. Cần Thơ.
by: Lê Thị Thu Trang
Published: (2021) -
Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kênh truyền dn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam
by: Lê Thái Phong
Published: (2016) -
Dự án thủy điện ĐN 6 và ĐN 6A: Ý kiến từ hai phía
by: Quốc Dũng -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp phân phối bán lẻ trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
by: Nguyễn Trung Hiếu
Published: (2014) -
Liên kết DN và nhà trường trong đào tạo lao động có tay nghề trong bối cảnh hội nhập
by: Nguyễn Khắc Ngọc
Published: (2022)