Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa trách nhi...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thiện Duy
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/77957
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thiện Duy
Published: (2020)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022)
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
by: Lê Thị Nguyệt
Published: (2020)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
by: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
by: Đỗ Thị Kim Dung
Published: (2016)
Chiến lược kinh doanh của các nhà doanh nghiệp nổi tiếng Việt Nam và thế giới\
by: Nguyễn, Quế
Published: (1999)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Minh Diễn
Published: (2002)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Published: (2001)
Chiến lược sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp vận tải
by: Nguyễn Mạnh Hùng
Published: (2015)
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
by: Nguyễn Văn Hùng
Published: (2011)
Tiếng nói doanh nghiệp\
by: Lê, Bảo Long
Published: (2005)
Tiếng nói doanh nghiệp
by: Lê Bảo Long, et al.
Published: (2005)
Giải pháp ứng dụng chiến lược đại dương xanh trong quản trị kinh doanh đối với các doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ hội nhập
by: Mai Thị Lụa
Published: (2020)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP TỚI DANH TIẾNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
by: Giao Thị Khánh Ngọc
Published: (2022)
Xuất khẩu xanh gắn với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)
by: Cao Minh Tiến
Published: (2023)
Ảnh hưởng của Marketing xanh đến năng lực cạnh tranh và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp: nghiên cứ trường hợp các doanh nghiệp nho và vừa tại Thành Phố Hồ Chí Minh
by: Ngô Tấn Hiệp
Published: (2023)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics- Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
by: Đỗ Thị Kim Dung
Published: (2017)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
by: Đỗ Thị Kim Dung
Published: (2017)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Heiman Stephen E.
Published: (2004)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004)
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Published: (2017)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
by: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Published: (2020)
Điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
by: Bùi Văn Dũng
Published: (2022)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2024)
Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
by: Kiều Thu Hương
Published: (2021)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
by: Trương Thị Thuỳ Ninh
Published: (2020)
Chiến lược và sách lược kinh doanh\
by: Garry D. Smith
Published: (1994)
Marketing trong quản trị kinh doanh\
by: Trương, Đình Chiến
Published: (1998)
Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
by: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Published: (2021)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Các yếu tố tác động đến hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế ở Việt Nam
by: Bùi Nhật Quỳnh
Published: (2021)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Triển khai chiến lược kinh doanh\
by: David A. Aaker
Published: (2002)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Chiến lược kinh doanh trong toàn cầu hóa kinh tế
by: Đào, Duy Huân
Published: (2004)
Chiến lược kinh doanh trong toàn cầu hóa kinh tế
by: Đào Duy Huân
Published: (2004)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
by: Trương Đình Chiến, et al.
Published: (2007)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Thiện Duy
    Published: (2020)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    by: Trần Văn Hưng
    Published: (2022)
  • Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
    by: Lê Thị Nguyệt
    Published: (2020)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    by: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
    by: Đỗ Thị Kim Dung
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved