Giang, N. T. T. (2023). Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hình ảnh thương hiệu trường đại học: Nghiên cứu thực nghiệm tại các trường đại học ở Tp.Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Giang, Nguyễn Thị Thùy. Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Cảm Nhận đến Hình ảnh Thương Hiệu Trường đại Học: Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Các Trường đại Học ở Tp.Hồ Chí Minh. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Giang, Nguyễn Thị Thùy. Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Cảm Nhận đến Hình ảnh Thương Hiệu Trường đại Học: Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Các Trường đại Học ở Tp.Hồ Chí Minh. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.