Dũng, T. Q. (2024). Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách.
Chicago Style (17th ed.) CitationDũng, Trương Quốc. Chất Lượng Mối Quan Hệ Tác động đến Lòng Trung Thành Của Doanh Nghiệp Lữ Hành Gửi Khách đối Với Doanh Nghiệp Lữ Hành Nhận Khách. 2024.
MLA (9th ed.) CitationDũng, Trương Quốc. Chất Lượng Mối Quan Hệ Tác động đến Lòng Trung Thành Của Doanh Nghiệp Lữ Hành Gửi Khách đối Với Doanh Nghiệp Lữ Hành Nhận Khách. 2024.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.