Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chất lượng mối quan hệ tác độn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách

Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trương Quốc Dũng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2024
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/77981
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2023)
Nâng cao chất lượng hướng dẫn viên du lịch của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội
by: Vũ Thị Thu Huyền
Published: (2021)
Tứ giác Long Xuyên - Hành lang thoát lũ\
by: Nguyễn, Nhiệm
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
by: Vũ Văn Viên
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
by: Vũ Văn Viện
Published: (2017)
Từ Hoa lư đến Thăng long\
by: Tạ, Hưũ Yên
Người lữ hành lặng lẽ\
by: Hữu Mai
Published: (2005)
Nâng cao năng lực nhà quản trị tại các doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Quảng Ninh
by: Đỗ Thị Thu Huyền
Published: (2022)
Phát triển nhân lực quản trị tại các doanh nghiệp lữ hành quốc tế của Hà Nội
by: Trần Thị Kim Anh
Published: (2022)
Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
by: Kiều Tuyên
Món quà của người lữ hành
by: Andrews Andy
Published: (2011)
Món quà của người lữ hành
by: Andy Andrews
Published: (2011)
Người lữ hành kỳ dị: Tiểu thuyết Mỹ
by: Harold Robbins
Published: (2007)
Các yếu tố tác động đến hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế ở Việt Nam
by: Bùi Nhật Quỳnh
Published: (2021)
Kế toán quản trị với việc đánh giá hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành Việt nam
by: Nguyễn Thị Thúy
Published: (2022)
Đồng bằng sông Cưủ Long chống lũ: Ghi nhanh\
by: Trọng Đạt
Nâng cao khả năng ứng phó rủi ro trong hoạt động kinh doanh lữ hành
by: Doãn Văn Tuân, et al.
Published: (2014)
Ban hành qui chế về phân lũ, châm lũ thuộc hệ thống sông Hồng để bảo vệ an toàn cho Thủ đô Hà nội
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
by: Nguyễn Thiện Duy
Published: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thiện Duy
Published: (2020)
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
by: Nguyễn Ngọc Dung
Published: (2017)
Nghiên cứu đánh giá doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
by: Nguyễn Việt Thắng
Published: (2017)
Bao giờ người dân vùng lũ được sống chung với lũ?\
by: Duy Chiến
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
by: Hoàng Thị Ba
Published: (2022)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
by: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Published: (2023)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Miền Trung chìm trong lũ dữ
Cố đô Hoa lư\
by: Nghiêm Thanh
Lu-i Pa-xtơ
Published: (1977)
Cố đô Hoa Lư
by: Đức Nghĩa
Hoa Lư nỗi nhớ
by: Kiều Thanh
Cố đô Hoa Lư
Published: (19-4)
Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của người lao động với tổ chức tại các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Lê Thị Tú Anh
Published: (2023)
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thanh Hiền
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nạm
by: Phùng Thị Thanh Hiền
Published: (2016)
Công tác phòng, chống lũ, lụt năm 1971; Phương hướng phòng, chống lũ, lụt lâu dài và nhiệm vụ chống lũ năm 1972
by: Hà Kế Tấn, đại biểu Lạng Sơn, et al.
Published: (19-0)
Lũ con hoang: Tập truyện ngắn\
by: Hồ, anh Thái
Published: (1995)
Thiệt hại do bão lũ ở miền Trung: Những con số buốt lòng
Nghiên cứu động lực làm việc của Hướng dẫn viên du lịch: Trường hợp các doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Thúy
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
    by: Trương Quốc Dũng
    Published: (2023)
  • Nâng cao chất lượng hướng dẫn viên du lịch của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội
    by: Vũ Thị Thu Huyền
    Published: (2021)
  • Tứ giác Long Xuyên - Hành lang thoát lũ\
    by: Nguyễn, Nhiệm
  • Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
    by: Vũ Văn Viên
  • Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
    by: Vũ Văn Viện
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved