Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chất lượng mối quan hệ tác độn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách

Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Quốc Dũng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77981
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng hướng dẫn viên du lịch của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2021)
Tứ giác Long Xuyên - Hành lang thoát lũ\
Bằng: Nguyễn, Nhiệm
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
Bằng: Vũ Văn Viên
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
Bằng: Vũ Văn Viện
Được phát hành: (2017)
Từ Hoa lư đến Thăng long\
Bằng: Tạ, Hưũ Yên
Người lữ hành lặng lẽ\
Bằng: Hữu Mai
Được phát hành: (2005)
Nâng cao năng lực nhà quản trị tại các doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Quảng Ninh
Bằng: Đỗ Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2022)
Phát triển nhân lực quản trị tại các doanh nghiệp lữ hành quốc tế của Hà Nội
Bằng: Trần Thị Kim Anh
Được phát hành: (2022)
Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
Bằng: Kiều Tuyên
Món quà của người lữ hành
Bằng: Andrews Andy
Được phát hành: (2011)
Món quà của người lữ hành
Bằng: Andy Andrews
Được phát hành: (2011)
Người lữ hành kỳ dị: Tiểu thuyết Mỹ
Bằng: Harold Robbins
Được phát hành: (2007)
Các yếu tố tác động đến hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế ở Việt Nam
Bằng: Bùi Nhật Quỳnh
Được phát hành: (2021)
Kế toán quản trị với việc đánh giá hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp lữ hành Việt nam
Bằng: Nguyễn Thị Thúy
Được phát hành: (2022)
Đồng bằng sông Cưủ Long chống lũ: Ghi nhanh\
Bằng: Trọng Đạt
Nâng cao khả năng ứng phó rủi ro trong hoạt động kinh doanh lữ hành
Bằng: Doãn Văn Tuân, et al.
Được phát hành: (2014)
Ban hành qui chế về phân lũ, châm lũ thuộc hệ thống sông Hồng để bảo vệ an toàn cho Thủ đô Hà nội
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Văn hóa doanh nghiệp trong khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
Bằng: Nguyễn Ngọc Dung
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu đánh giá doanh nghiệp vận tải hành khách bằng ô tô ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Thắng
Được phát hành: (2017)
Bao giờ người dân vùng lũ được sống chung với lũ?\
Bằng: Duy Chiến
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ba
Được phát hành: (2022)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giá
Bằng: Nguyễn Nhan Như Ngọc
Được phát hành: (2023)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Miền Trung chìm trong lũ dữ
Cố đô Hoa lư\
Bằng: Nghiêm Thanh
Lu-i Pa-xtơ
Được phát hành: (1977)
Cố đô Hoa Lư
Bằng: Đức Nghĩa
Hoa Lư nỗi nhớ
Bằng: Kiều Thanh
Cố đô Hoa Lư
Được phát hành: (19-4)
Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của người lao động với tổ chức tại các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Thị Tú Anh
Được phát hành: (2023)
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thanh Hiền
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nạm
Bằng: Phùng Thị Thanh Hiền
Được phát hành: (2016)
Công tác phòng, chống lũ, lụt năm 1971; Phương hướng phòng, chống lũ, lụt lâu dài và nhiệm vụ chống lũ năm 1972
Bằng: Hà Kế Tấn, đại biểu Lạng Sơn, et al.
Được phát hành: (19-0)
Lũ con hoang: Tập truyện ngắn\
Bằng: Hồ, anh Thái
Được phát hành: (1995)
Thiệt hại do bão lũ ở miền Trung: Những con số buốt lòng
Nghiên cứu động lực làm việc của Hướng dẫn viên du lịch: Trường hợp các doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Thúy
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
    Bằng: Trương Quốc Dũng
    Được phát hành: (2023)
  • Nâng cao chất lượng hướng dẫn viên du lịch của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Vũ Thị Thu Huyền
    Được phát hành: (2021)
  • Tứ giác Long Xuyên - Hành lang thoát lũ\
    Bằng: Nguyễn, Nhiệm
  • Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
    Bằng: Vũ Văn Viên
  • Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
    Bằng: Vũ Văn Viện
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved