Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trương Quốc Dũng |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/77981 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023) -
Nâng cao chất lượng hướng dẫn viên du lịch của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2021) -
Tứ giác Long Xuyên - Hành lang thoát lũ\
Bằng: Nguyễn, Nhiệm -
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
Bằng: Vũ Văn Viên -
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
Bằng: Vũ Văn Viện
Được phát hành: (2017)