Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giao tiếp và suy luận toán học...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên trong giải quyết vấn đề về giải tích đầu đại học

Giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên trong giải quyết vấn đề về giải tích đầu đại học

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Đức Hồng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/78366
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đánh giá năng lực suy luận thống kê y học của sinh viên khi giải quyết vấn đề thực tế
by: Trần Thúy Hiền
Published: (2022)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận khoa học trong dạy học Giải tích ở Trung học phổ thông
by: Vương Vĩnh Phát
Published: (2021)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
by: Đặng Thị Thủy
Published: (2021)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
by: Trần Xuân Bộ
Published: (2021)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
by: Nguyễn Đức Giang
Published: (2021)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học toán
by: Lê Thu Phương
Published: (2021)
Vai trò tiên lượng của dấu ấn sinh học sST2 trong suy tim
by: Nguyễn Đức Khánh
Published: (2023)
Nếu Chính phủ đồng ý giải thể trường, sinh viên ĐHDL Đông Đô sẽ tiếp tục học ở đâu\
by: Minh Giang
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Văn Đệ
Published: (2021)
Tìm hướng giải quyết bài toán thiếu giáo viên
Suy nghĩ về quỹ hội cha mẹ học sinh
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 9
by: Phạm Đức Tài
Published: (2019)
Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
by: Lê Trung Hiếu
Published: (2021)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
by: Vũ Thị Bình
Published: (2016)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
by: Phan Anh Tài
Published: (2014)
Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm
by: Nguyễn Quang Nhữ
Published: (2018)
Thư của Chủ tịch nước Trần Đức Lương gưỉ các thầy giáo, cô giáo, học sinh và sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học mới 2001-2002\
by: Trần, Đức Lương
Sử dụng nghiên cứu bài học để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học cơ sở
by: Hoa Ánh Tường
Published: (2014)
Giáo dục lý tưởng, đạo đức cho học sinh, sinh viên: Thực trạng và những giải pháp\
by: Tuý Anh
Văn học văn hoá tiếp nhận và suy nghĩ
by: Đinh Xuân Dũng
Published: (2004)
Rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
by: Trịnh Công Sơn
Published: (2021)
Phương thức xây dựng NHCH đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên Đại học sư phạm Toán qua học phần Đại số sơ cấp
by: Thái Thị Nga
Published: (2017)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Thanh Trà
Published: (2016)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
by: Nguyễn Nam Phương
Published: (2016)
Kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên
by: Hoàng Thị Quỳnh Lan
Published: (2016)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
by: Phạm Thị Diệu Thúy
Published: (2021)
Sử dụng biểu diễn trực quan hỗ trợ suy luận quy nạp và ngoại suy của học sinh mười lăm tuổi trong quá trình tìm kiếm quy luật toán
by: Trương Thị Khánh Phương
Published: (2016)
Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên môn Toán ở trường trung học phổ thông
by: Phan Bá Lê Hiền
Published: (2021)
Bài toán tuyển sinh nên được giải bằng lời giải tổng thể và khoa học
by: Đặng Ứng Vận
Published: (2024)
Tổ chức hoạt động xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
by: Lê Duy Cường
Published: (2017)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
by: Lê Thị Hồng
Published: (2022)
Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong dạy học Giải tích ở trường Cao đẳng Sư phạm Nước CHDCND Lào
by: Jab Vongthavy
Published: (2014)
Luật giáo dục và các chế độ chính sách đối với giáo viện, học sinh và sinh viên
Published: (2002)
Cẩm nang về quy chế, chế độ đối với giáo viên, học sinh, sinh viên\
by: Khánh Ly
Published: (2006)
Văn học, văn hóa tiếp nhận và suy nghĩ: Phê bình-tiểu luận (1966-2004)\
by: Đinh, Xuân Dũng
Published: (2004)
Văn học văn hoá tiếp nhận và suy nghĩ: Phê bình - tiểu luận (1966 - 2004)\
by: Đinh, Xuân Dũng
Published: (2004)
Năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh trung học cơ sở
by: Trần Thị Quỳnh Trang
Published: (2023)
Kỹ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên trường đại học Luật Hà Nội
by: Đặng Thanh Nga
Published: (2020)
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở tiểu học
by: Đinh Nguyễn Trang Thu
Published: (2017)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài toán nhận thức phần Hóa học phi kim Trung học phổ thông
by: Đặng Trần Xuân
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Đánh giá năng lực suy luận thống kê y học của sinh viên khi giải quyết vấn đề thực tế
    by: Trần Thúy Hiền
    Published: (2022)
  • Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận khoa học trong dạy học Giải tích ở Trung học phổ thông
    by: Vương Vĩnh Phát
    Published: (2021)
  • Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
    by: Đặng Thị Thủy
    Published: (2021)
  • Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
    by: Trần Xuân Bộ
    Published: (2021)
  • Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
    by: Nguyễn Đức Giang
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved