Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển tư duy phản biện kh...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển tư duy phản biện khoa học của giảng viên lý luận chính trị ở các trường đại học công nghệ hiện nay

Phát triển tư duy phản biện khoa học của giảng viên lý luận chính trị ở các trường đại học công nghệ hiện nay

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Trà Giang
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/78719
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tư duy phản biện của giảng viên trẻ khoa học xã hội nhân văn trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay
by: Bùi Ngọc Quân
Published: (2021)
Tư duy chính trị của giảng viên trẻ khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
by: Nguyễn Văn Thuỷ
Published: (2020)
Phát triển tư duy phản biện của giảng viên lý luận chính trị để xây dựng môi trường thông tin lành mạnh
by: Bùi Ngọc Quân, Nguyễn Tuấn Đạt
Published: (2024)
Tư duy khoa học trong giai đoạn cách mạng khoa học - công nghệ\
by: Lê, Hữu Nghĩa
Published: (1998)
Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
by: Lê Thanh Phong
Published: (2021)
Triết học Mác - Lênin (Phần chủ nghĩa duy vật biện chứng): Giáo trình
by: Trần, Phúc Thăng
Published: (2004)
Động cơ giảng dạy của giảng viên ở các học viện Quân đội nhân dân Lào hiện nay
by: Phu Văn Keo Luông Sỉ
Published: (2023)
Vị trí của tư duy trong giáo dục và khoa học: ý kiến nhà khoa học\
by: Nguyễn, Cảnh Toàn
Thay đổi tư duy: Nghệ thuật và khoa học thay đổi tư duy của bản thân và những người khác
by: Howard Gardner
Published: (2014)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
by: Nguyễn Ngọc Linh
Published: (2023)
Tư duy lại khoa học: Tri thức và công chúng trong kỷ nguyên bất định
Published: (2009)
Giảng viên lí luận chính tri các trường đại học với phòng, chống "Tự diễn biến"; "Tự chuyển hóa"
by: Phan Thị Thanh Hải
Published: (2021)
Phát triển năng lực phản biện khoa học cho học viên ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
by: Trần Anh Kiên
Published: (2023)
Khoa học tư duy và phát triển năng lực tư duy khoa học trong giáo dục và đào tạo /
by: Trần, Đức Khánh
Published: (2022)
Khoa học tư duy và phát triển năng lực tư duy khoa học trong giáo dục và đào tạo
by: Trần Khánh Đức
Published: (2022)
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
by: Vũ Thị Phương Lê
Published: (2023)
Phát triển tự chủ nghề nghiệp cho giảng viên đại học sư phạm
by: Hoàng Thị Kim Huệ
Published: (2017)
Phát triển đội ngũ giảng viên các môn khoa học quân sự ở trường sĩ quan Quân đội hiện nay
by: Vũ Xuân Tiến
Published: (2020)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên trẻ ở các khoa khoa học xã hội nhân văn thuộc học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
by: Hoàng Văn Nhân
Published: (2021)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa của học viên đào tạo giảng viên ở các học viện, trường sĩ quan quân đội giai đoạn hiện nay
by: Nguyễn Văn Tượng
Published: (2016)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học - công nghệ cho giảng viên cao đẳng nghề vùng đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Thị Thơ
Published: (2016)
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên ngành luật ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Published: (2018)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
by: Nguyễn Thị Tình
Published: (2010)
Tư duy chiến lược và khoa học mới\
by: Sanders T.Irene
Published: (2006)
Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Duy Hiển: Làm khoa học ở ta chưa thành một nghề\
by: Thu Phương
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
by: Nguyễn, Thị Tình
Published: (2010)
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên đại học quân sự
by: Đặng Duy Thái
Published: (2017)
Rèn luyện tư duy phản biện /
by: Rutherford, Albert
Published: (2020)
Nâng cao năng lực tư duy lý luận cho đội ngũ giảng viên các trường chính trị tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong giai đoạn hiện nay
by: Võ Minh Hiếu
Published: (2023)
Phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho giảng viên trường cao đẳng
by: Phạm Đức Khiêm
Published: (2018)
Sự tiến hóa của tri thức tư duy lại khoa học trong thế nhân sinh /
by: Renn, Jurgen
Published: (2023)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
by: Nguyễn Đình Phúc Cường
Published: (2021)
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông
by: Nguyễn Phương Thảo
Published: (2015)
Xây dựng mô hình Câu lạc bộ thể thao giải trí cho sinh viên Trường Đại học An Giang, tỉnh An Giang
by: Đào Chánh Thức
Published: (2020)
Xây dựng mô hình Câu lạc bộ thể thao giải trí cho sinh viên Trường Đại học An Giang – tỉnh An Giang
by: Đào Chánh Thức
Published: (2020)
Rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên trường Đại học khối kỹ thuật thông qua học phần Hình học Họa hình
by: Hoàng Văn Tài
Published: (2016)
Triết học Mác-Lê-Nin chủ nghĩa duy vật biện chứng
Published: (1977)
Phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường/khoa Đại học sư phạm
by: Thái Huy Bảo
Published: (2014)
Chất lượng đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
by: Vũ Đức Lê
Published: (2016)
Xây dựng đội ngũ giảng viên quân sự ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
by: Trần Thanh Sơn
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Tư duy phản biện của giảng viên trẻ khoa học xã hội nhân văn trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay
    by: Bùi Ngọc Quân
    Published: (2021)
  • Tư duy chính trị của giảng viên trẻ khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
    by: Nguyễn Văn Thuỷ
    Published: (2020)
  • Phát triển tư duy phản biện của giảng viên lý luận chính trị để xây dựng môi trường thông tin lành mạnh
    by: Bùi Ngọc Quân, Nguyễn Tuấn Đạt
    Published: (2024)
  • Tư duy khoa học trong giai đoạn cách mạng khoa học - công nghệ\
    by: Lê, Hữu Nghĩa
    Published: (1998)
  • Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
    by: Lê Thanh Phong
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved