Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Dạy học nhóm bài Ngữ dụn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp

Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Minh Nguyệt
Published: 2014
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/78863
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
by: Huỳnh Kim Tường Vi
Published: (2015)
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC THEO LAMAP PHẦN NHIỆT HỌC - THCS.
by: Nguyễn Thị Thủy
Published: (2018)
Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 THCS
by: Nguyễn Viết Thanh Minh
Published: (2016)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THCS
by: Hà Thị Lan Hương
Published: (2021)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh THCS
by: Hà Thị Lan Hương
Published: (2021)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học một số chủ đề hình học cho học sinh giỏi Toán THCS
by: Phí Thị Thùy Vân
Published: (2014)
Tổ chức hoạt động học tập vật lí cho học sinh THCS theo định hướng tìm tòi nghiên cứu
by: Võ Văn Thông
Published: (2018)
Tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở THCS
by: Nguyễn Chính Thành
Published: (2021)
Nên đổi tên THCS và THPT: Góp ý sử đổi luật giáo dục\
by: Nguyễn, Gia Phu
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở các trường THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông.
by: Nguyễn Thị Hương
Published: (2020)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thu Thủy
Published: (2021)
Phổ cập THCS 10 năm hay 20 năm\
by: Thanh Hà
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
by: Đàm Thị Hòa
Published: (2017)
Sẽ bỏ kỳ thi tốt nghiệp THCS: Tranh luận nóng bỏng về dự án Luật giáo dục (sửa đổi)
Quy chế tuyển sinh THCS và THPT còn nhiều bất cập: Trao đổi ý kiến\
by: Lê, Thị Minh Phương
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
by: Trần Thị Quỳnh Nga
Published: (2015)
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh
by: Lê Minh Nguyệt
Published: (2021)
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
by: Nguyễn Thị Việt Thuần
Published: (2023)
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Kim Hoằng
Published: (2018)
Quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý theo chuẩn cho hiệu trưởng các trường THCS thành phố Hà Nội
by: Đinh Thị Lan Duyên
Published: (2017)
Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Đăng Trung
Published: (2018)
Hình thức làm việc nhóm và làm bài tập nhóm trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Trường Đại học Luật Hà Nội
by: Nguyễn, Ngọc Bích
Phát triển đội ngũ giáo viên trường dạy nghề quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Phạm Văn Hòa
Published: (2017)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Bích Liên
Published: (2014)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
by: Nguyễn Thị Phương Nhung
Published: (2017)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
by: Đỗ Thế Hưng
Published: (2015)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
by: Phạm Thị Diệu Thúy
Published: (2021)
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong môn Địa lí ở Trường Dự bị đại học dân tộc
by: Tạ Xuân Phương
Published: (2017)
Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
by: Lê Trung Hiếu
Published: (2021)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận hợp tác
by: Nguyễn Thu Chinh
Published: (2022)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
by: Nguyễn Thị Tím Huế
Published: (2018)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
by: Trần Xuân Bộ
Published: (2021)
Thực trạng tật khúc xạ ở học sinh một số trường THCS tại nội thành Tp. Thái Nguyên và thử nghiệm mô hình quản lý tật khúc xạ
by: Nguyễn Mạnh Quỳnh
Published: (2020)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Published: (2015)
Sự phát triển ngữ nghĩa của nhóm từ chỉ bộ phận cơ thể người từ góc độ ngôn ngữ học tri nhận
by: Nguyễn Thị Hiền
Published: (2018)
Cơ sở khoa học và thực tiễn của việc biên soạn nhóm thuật ngữ luật môi trường
by: Nguyễn Văn Phương
Published: (2023)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
by: Nguyễn Hữu Hợp
Published: (2022)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
by: Bùi Thị Kim Anh
Published: (2022)
Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ
by: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Published: (2023)
Thiết kế bài tập phân bậc theo thang Bloom trong dạy học phân hóa ở tiểu học
by: Vũ Thu Hằng
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
    by: Huỳnh Kim Tường Vi
    Published: (2015)
  • BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC THEO LAMAP PHẦN NHIỆT HỌC - THCS.
    by: Nguyễn Thị Thủy
    Published: (2018)
  • Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 THCS
    by: Nguyễn Viết Thanh Minh
    Published: (2016)
  • Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THCS
    by: Hà Thị Lan Hương
    Published: (2021)
  • Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh THCS
    by: Hà Thị Lan Hương
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved