Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động truyền dẫn chính sách...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng dưới ảnh hưởng năng lực cạnh tranh của các NHTM tại Việt Nam

Tác động truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng dưới ảnh hưởng năng lực cạnh tranh của các NHTM tại Việt Nam

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Thị Hà An
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/79596
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các NHTM trên địa bàn tỉnh Bình Định /
by: Lê, Thị Thanh Mỹ
Các yếu tố tác động đến tỷ lệ an toàn vốn của các NHTM Việt Nam trong bối cảnh cơ cấu lại hệ thống các NHTM Việt Nam
by: Hồ Hải Yến
Published: (2022)
Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam /
by: Nguyễn, Duy Sữu
Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam
by: Nguyễn Duy Sữu, Nghiêm Quý Hào
Published: (2016)
Ảnh hưởng của các yếu tố nội tại và vĩ mô đến khả năng sinh lời của các NHTM Việt Nam
by: Phạm Đăng Tuấn
Published: (2020)
Hiệu quả truyền tải chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng thương mại ở Việt Nam
by: Lê Hà TrangĐoàn Ngọc ThắngVũ Thùy LinhMạnh Ngọc Yến
Published: (2023)
Truyền tải chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Chu Khánh Lân
Published: (2016)
Nghiên cứu thực nghiệm về truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng tại Việt Nam
by: Chu Khánh Lân
Published: (2016)
Truyền tải chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Chu Khánh Lân
Published: (2016)
Truyền tải chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Chu Khánh Lân
Published: (2016)
Kênh truyền hình Al Jazzeera, một thế lực thông tin mới của thế giới A rập\
by: Tuý Hoa
Truyền dẫn chính sách tiền tệ và kênh cho vay tại Việt Nam
Published: (2017)
Truyền dẫn chính sách tiền tệ và kênh cho vay tại Việt Nam
Published: (2017)
Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni
by: Nguyễn Thị Dỵ Anh
Published: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến hiệu lực tác động của kênh lãi suất trong điều hành chính sách tiền tệ tại Việt Nam
by: Nguyễn Thanh Nhàn
Published: (2017)
Nghiên cứu cơ chế truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh lãi suất tại Việt Nam
by: Bùi Quốc Dũng
Published: (2023)
Nghiên cứu hiệu năng các hệ thống DCSK dưới ảnh hưởng của chuỗi hỗn loạn đảo ngược thời gian và kênh vệ tinh di động mặt đất
by: Đoàn Thị Quế
Published: (2021)
Mô hình đặc tính kênh truyền cho thông tin thủy âm vùng nước nông (“Channel Modeling for Shallow Underwater Acoustic Communications”)
by: Đỗ Việt Hà
Published: (2017)
Đánh giá hiệu quả hoạt động của NHTM Việt Nam bằng phương pháp phân tích bao dữ liệu (DEA)
by: Nguyễn Thanh Bình
Published: (2023)
Phân tích kênh tín dụng ngân hàng trong cơ chế truyền dẫn tiền tệ ở Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình VECM
by: Đỗ Khắc Hưởng
Published: (2018)
Phân tích kênh tín dụng ngân hàng trong cơ chế truyền dẫn tiền tệ ở Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình VECM
by: Đỗ Khắc Hưởng
Published: (2017)
Hiệu lực điều hành chính sách tiền tệ qua kênh tỷ giá tại Việt Nam
by: Phạm Thị Hoàng Anh
Published: (2015)
Truyền dẫn của chính sách tiền tệ qua kênh tỷ giá tại Việt Nam - trước và sau khủng hoảng
by: Trần Thị Xuân Hương
Published: (2014)
Nghiên cứu mạng truyền thông hợp tác di động băng rộng với điều kiện thông tin trạng thái kênh truyền không hoàn hảo
by: Nguyễn Hồng Giang
Published: (2017)
Ảnh hưởng của tiêu chuẩn hóa đối với năng lực cạnh tranh quốc gia
by: Phạm Hữu Duệ
Published: (2024)
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của tỉnh Thái Nguyên.
by: Nguyễn Xuân Quang
Published: (2021)
Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kênh truyền dẫn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam /
by: Lê, Thái Phong
Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kênh truyền dn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam
by: Lê Thái Phong
Published: (2016)
Tiếp xúc cử tri phải qua nhiều kênh thông tin
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
by: Nguyễn Thạnh Vượng
Published: (2024)
Ứng dụng mô hình CAMELS trong kiểm định các yếu tố tác động đến tăng trưởng cho vay của các NHTM Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Diệu Hiền
Published: (2022)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Published: (2008)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
by: Cục Quản lý Cạnh tranh. Bộ Công thương
Published: (2008)
Vượt kênh đào Panama\
by: Trương, Anh Quốc
Kênh truyền hình nổi tiếng CNN (Mỹ) bắt đầu quay phim quảng bá Vịnh Hạ Long
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Bến Tre
by: Nguyễn Thành Long
Published: (2017)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Bến Tre
by: Nguyễn Thành Long
Published: (2016)
Những đối tượng được sử dụng thiết bị thu tín hiệu truyền hình từ vệ tinh và hệ thống vi ba nhiều kênh: Trả lời bạn đọc
Kênh đối thoại không chính thức về an ninh và chính trị - Kênh 2 của ASEAN
by: Luận Thuỳ Dương
Published: (2010)
Ai khai tử kênh rạch?
by: Ái Vân
Prev Next

Similar Items

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các NHTM trên địa bàn tỉnh Bình Định /
    by: Lê, Thị Thanh Mỹ
  • Các yếu tố tác động đến tỷ lệ an toàn vốn của các NHTM Việt Nam trong bối cảnh cơ cấu lại hệ thống các NHTM Việt Nam
    by: Hồ Hải Yến
    Published: (2022)
  • Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam /
    by: Nguyễn, Duy Sữu
  • Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam
    by: Nguyễn Duy Sữu, Nghiêm Quý Hào
    Published: (2016)
  • Ảnh hưởng của các yếu tố nội tại và vĩ mô đến khả năng sinh lời của các NHTM Việt Nam
    by: Phạm Đăng Tuấn
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved