Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thiết kế và tổ chức dạy học cá...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay theo hướng phát triển năng lực học sinh chuyên Sử trường THPT Thành phố Hà Nội

Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay theo hướng phát triển năng lực học sinh chuyên Sử trường THPT Thành phố Hà Nội

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Huyền
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/80140
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Sử dụng"Hồ Chí Minh toàn tập"trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh
by: Nguyễn Quốc Pháp
Published: (2018)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
by: Trần Thị Gái
Published: (2018)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
by: Đoàn Nguyệt Linh
Published: (2016)
Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Kim Liên
Published: (2014)
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
by: Nguyễn Thị Kiên
Published: (2014)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
by: Lê Thị Thu
Published: (2021)
Khái lược lịch sử Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh (1919 - 2006)
Published: (2009)
Khái lược lịch sử Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh (1919 - 2006)
by: Lê Quang Phi, et al.
Published: (2009)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
by: Hà Thị Thúy
Published: (2015)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
by: Trần Thái Toàn
Published: (2020)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tinh Duyên hải Nam Trung Bộ)
by: Hồ Văn Toàn
Published: (2020)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
by: Hồ Văn Toàn
Published: (2019)
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
by: Phạm Thị Thanh Huyền
Published: (2020)
Sử dụng Di sản văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến năm 1918 ở trường THPT Thành phố Cần Thơ
by: NGUYỄN ĐỨC TOÀN
Published: (2022)
Giáo dục & Khoa cử nho học triều Nguyễn (1802 - 1919) /
by: Huỳnh, Công Bá
Published: (2018)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT thông qua dạy học chủ đề tích hợp phần hóa học phi kim
by: Lương Quốc Thái
Published: (2023)
Gửi em Nguyễn Phi Thanh, học sinh lớp 11A8 trường THPT Việt-Đức, Hà Nội
by: Đặng Hiển
XÁC ĐỊNH VÀ LUYỆN TẬP MỘT SỐ DẠNG HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG THPT
by: Đỗ Thị Thanh
Published: (2015)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Thái Bình
Published: (2015)
Nhà nước phong kiến Việt Nam với việc sử dụng các đại khoa học vị tiến sĩ (1075 - 1919)
by: Lê, Thị Thanh Hoà
Published: (2011)
Nhà nước phong kiến Việt Nam với việc sử dụng các đại khoa học vị tiến sĩ (1075 - 1919)
by: Lê Thị Thanh Hoà, et al.
Published: (2011)
Sử dụng nguồn sử liệu nhà tù Côn Đảo và nhà tù Phú Quốc trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm sư phạm ở Kiên Giang)
by: Lương Văn Khuê
Published: (2023)
Quản lý giáo dục giá trị Quốc tế cho học sinh THPT Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
by: Nguyễn Bội Quỳnh
Published: (2018)
Thiết kế và sử dụng các tình huống dạy học nhằm hỗ trợ phát triển trí tưởng tượng không gian cho học sinh trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông
by: Đậu Anh Tuấn
Published: (2021)
Các Líp- Nếch (1871-1919)
Published: (1979)
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
by: Nguyễn Thị Quốc Minh
Published: (2016)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
by: Phạm Duy Hiển
Published: (2020)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học một số kiến thức cơ học và điện từ học Vật lí THPT với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook
by: NGUYỄN VĂN KIỆT
Published: (2022)
Vì sao học sinh tốt nghiệp THPT loại giỏi sẽ không được tuyển thẳng\
by: Kim Thoa
Quản lý hoạt động đánh giá hạnh kiểm học sinh trong các trường THPT tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Lê Hồng Sơn
Published: (2015)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim THPT
by: Nguyễn Ngọc Duy
Published: (2020)
Các nhà khoa bảng Việt Nam 1075-1919\
by: Ngô, Đức Thọ
Published: (2006)
Các nhà khoa bảng Việt Nam 1075-1919
Published: (1993)
Giáo dục đạo đức kinh doanh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay
by: Nguyễn Thị Linh Huyền
Published: (2018)
Nghiên cứu đặc điểm sinh học sinh trưởng, sinh sản và nuôi sinh khối Copepoda P. annandalei Sewell, 1919 trong điều kiện biến đổi khí hậu
by: Đoàn Xuân Nam
Published: (2023)
Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học
by: Phạm Thị Bình
Published: (2015)
Thiết kế và sử dụng bài toán phân tích kỹ thuật trong dạy học động cơ đốt trong, oto cho sinh viên sư phạm kỹ thuật
by: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Published: (2018)
Thiết kế và sử dụng bài toán phân tích kỹ thuật trong dạy học động cơ đốt trong, ô tô cho sinh viên sư phạm kỹ thuật
by: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Published: (2018)
Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10 – chương trình chuẩn)
by: Nguyễn Hà Giang
Published: (2014)
Prev Next

Similar Items

  • Sử dụng"Hồ Chí Minh toàn tập"trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh
    by: Nguyễn Quốc Pháp
    Published: (2018)
  • Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
    by: Trần Thị Gái
    Published: (2018)
  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
    by: Đoàn Nguyệt Linh
    Published: (2016)
  • Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
    by: Nguyễn Thị Kim Liên
    Published: (2014)
  • Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
    by: Nguyễn Thị Kiên
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved