Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vận dụng phương pháp dạy học m...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)

Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Thu
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/80153
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
by: Đoàn Nguyệt Linh
Published: (2016)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
by: Phạm Duy Hiển
Published: (2020)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
by: Hà Thị Thúy
Published: (2015)
Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10 – chương trình chuẩn)
by: Nguyễn Hà Giang
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
by: Vũ Thị Bình
Published: (2016)
Gửi em Nguyễn Phi Thanh, học sinh lớp 11A8 trường THPT Việt-Đức, Hà Nội
by: Đặng Hiển
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
by: Nguyễn Thị Quốc Minh
Published: (2016)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
by: Trần Thị Gái
Published: (2018)
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
by: Trịnh Thị Phương Thảo
Published: (2014)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển một số năng lực cho học sinh
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2016)
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
by: Nguyễn Thị Kiên
Published: (2014)
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
by: Nguyễn Trí Ngân
Published: (2020)
Giáo dục đạo đức kinh doanh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay
by: Nguyễn Thị Linh Huyền
Published: (2018)
Chương trình phân ban lớp 10 năm học 2006-2007: Phá sản một chương trình dày công thí điểm
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
by: Thái Huy Vinh
Published: (2014)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
by: Trần Thái Toàn
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT thông qua dạy học chủ đề tích hợp phần hóa học phi kim
by: Lương Quốc Thái
Published: (2023)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý lớp 10 Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
by: Trần Quỳnh
Published: (2020)
Sử dụng"Hồ Chí Minh toàn tập"trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh
by: Nguyễn Quốc Pháp
Published: (2018)
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
by: Mai Thị Lê Hải
Published: (2020)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tinh Duyên hải Nam Trung Bộ)
by: Hồ Văn Toàn
Published: (2020)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
by: Hồ Văn Toàn
Published: (2019)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
by: Trương Thị Phương Chi
Published: (2017)
Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
by: Trịnh Lê Hồng Phương
Published: (2018)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Đại
Published: (2022)
XÁC ĐỊNH VÀ LUYỆN TẬP MỘT SỐ DẠNG HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG THPT
by: Đỗ Thị Thanh
Published: (2015)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim THPT
by: Nguyễn Ngọc Duy
Published: (2020)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
by: Thái Thị Ngọc Dư
Published: (2011)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
by: Đỗ Tùng
Published: (2014)
Tổ chức hoạt động dạy học vật lí “Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm tĩnh điện” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11.
by: Nguyễn Minh Thuần
Published: (2022)
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh
by: Cao Thị Sông Hương
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
by: LÊ NGỌC DIỆP
Published: (2023)
Dạy học môn Toán lớp 11 ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng rèn luyện các hoạt động trí tuệ cho học sinh
by: Somchay Songsamayvong
Published: (2023)
Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Kim Liên
Published: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
by: Trần Thị Kim Dung
Published: (2019)
Vì sao học sinh tốt nghiệp THPT loại giỏi sẽ không được tuyển thẳng\
by: Kim Thoa
Prev Next

Similar Items

  • Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018)
    by: Nguyễn Thị Quý
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
    by: Đoàn Nguyệt Linh
    Published: (2016)
  • Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
    by: Phạm Duy Hiển
    Published: (2020)
  • Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
    by: Nguyễn Thị Quý
    Published: (2020)
  • Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
    by: Hà Thị Thúy
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved