Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
Bằng: Huỳnh Thị Bích Vân
Được phát hành: (2016)
Mối liên hệ giữa Thuyết Đa Trí Năng và chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên đại học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị Tuyết Hạnh |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/80154 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
Bằng: Huỳnh Thị Bích Vân
Được phát hành: (2016) -
Tương đương trong dịch thuật ngữ xã hội học tiếng Anh sang tiếng Việt
Bằng: Ngô Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2021) -
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023) -
Ảnh hưởng của việc dạy chiến lược viết đối với năng lực viết văn bản nghị luận của sinh viên tiếng Pháp, Trường Đại Học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Bằng: Lê Thị Ngọc Hà
Được phát hành: (2021) -
Thuật ngữ Công tác hội tiếng Anh và cách chuyển dịch sang tiếng Việt
Bằng: Võ Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)