Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
by: Huỳnh Thị Bích Vân
Published: (2016)
Mối liên hệ giữa Thuyết Đa Trí Năng và chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên đại học.
Saved in:
Main Author: | Lê Thị Tuyết Hạnh |
---|---|
Format: | Luận án, luận văn |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2018
|
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/80154 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
by: Huỳnh Thị Bích Vân
Published: (2016) -
Tương đương trong dịch thuật ngữ xã hội học tiếng Anh sang tiếng Việt
by: Ngô Thị Thanh Vân
Published: (2021) -
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Thị Hà
Published: (2023) -
Ảnh hưởng của việc dạy chiến lược viết đối với năng lực viết văn bản nghị luận của sinh viên tiếng Pháp, Trường Đại Học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
by: Lê Thị Ngọc Hà
Published: (2021) -
Thuật ngữ Công tác hội tiếng Anh và cách chuyển dịch sang tiếng Việt
by: Võ Thị Mỹ Hạnh
Published: (2020)