Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Được phát hành: (2016)
Định hướng hoàn thiện pháp luật hạ tầng viễn thông trong chiến lược phát triển chính phủ điện tử hướng đến chính phủ số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030
Bài viết đánh giá thực trạng quy định và thực tiễn thi hành pháp luật về hạ tầng viễn thông ở Việt Nam, phân tích các yêu cầu đặt ra trong chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tiếp tục hoàn thiện pháp luật về hạ tầng viễn thông ở Việt Nam h...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đỗ Xuân Minh |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/80279 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Được phát hành: (2016) -
Thực hiện tốt ba khâu đột phá chiến lược mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đề ra là nhiệm vụ trọng tâm của Chính phủ nhiệm kỳ 2011 - 2016
Bằng: Nguyễn, Tấn Dũng -
Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
Được phát hành: (2014) -
Phát triển một chiến lược hiệu quả về chính phủ điện tử ở Ca-na-đa
Bằng: Hạ Thu quyền
Được phát hành: (2021) -
Một số ý kiến góp ý Chiến lược giáo dục giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Bằng: Phan Thanh Bình
Được phát hành: (2022)