Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bài viết trình bày về mô hình thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C, thương mại điện tử B2C trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19; một số xu hướng nổi bật của thương mại điện tử B2C trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, đưa ra kết luận về phát triển thương mại điện tử nói chung và thư...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Văn Hưởng |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/80295 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022) -
Phòng chống và ứng phó với dịch bệnh Covid-19: Tài liệu Hướng dẫn Kỹ thuật về Người cao tuổi
Bằng: Văn phòng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc
Được phát hành: (2020) -
Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Mai Công Quyền
Được phát hành: (2020) -
Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm trong công cuộc đấu tranh phòng, chống đại dịch Covid-19 hiện nay ở nước ta
Bằng: Lê Văn Tranh
Được phát hành: (2020) -
Dich bệnh Corona (Covid -19) ảnh hưởng thế nào đối với kinh tế - xã hội Việt Nam?
Được phát hành: (2020)