Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng marketing cho Luật sư và tổ chức hành nghề luật sư - Nhu cầu cấp thiết tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Minh Huệ
Được phát hành: (2021)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bài viết trình bày trách nhiệm cung cấp thông tin cho người tiêu dùng, trách nhiệm bảo hành và thu hồi hàng hóa khuyết tật.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Hải Anh |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/80460 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng marketing cho Luật sư và tổ chức hành nghề luật sư - Nhu cầu cấp thiết tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Minh Huệ
Được phát hành: (2021) -
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022) -
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022) -
Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022) -
Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)