Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng marketing cho Luật sư và tổ chức hành nghề luật sư - Nhu cầu cấp thiết tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Minh Huệ
Published: (2021)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bài viết trình bày trách nhiệm cung cấp thông tin cho người tiêu dùng, trách nhiệm bảo hành và thu hồi hàng hóa khuyết tật.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Hải Anh |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/80460 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng marketing cho Luật sư và tổ chức hành nghề luật sư - Nhu cầu cấp thiết tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Minh Huệ
Published: (2021) -
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh hang hóa, dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022) -
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022) -
Đánh giá việc thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022) -
Giải pháp đảm bảo thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hang hóa dịch vụ theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)