Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thiết kế và sử dụng hệ thống b...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA cho học sinh trung học cơ sở

Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA cho học sinh trung học cơ sở

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Diễm Hằng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/80461
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Bài học từ "sân chơi" PISA
by: H.Hương
Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
by: Nguyễn Thị Việt Nga
Published: (2016)
Thiết kế bài tập phân bậc theo thang Bloom trong dạy học phân hóa ở tiểu học
by: Vũ Thu Hằng
Published: (2023)
Tháp nghiêng Pisa (Italia)\
by: Mạnh Thường
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
by: Nguyễn Thị Phương Nhung
Published: (2017)
Hoàn tất việc trùng tu tháp nghiêng Pisa
Làm thế nào để bảo vệ tháp nghiêng PISA\
by: Hưũ Thọ
Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Lưu Hoàng Tùng
Published: (2022)
Thiết kế với thiên nhiên: Cơ sở sinh thái của thiết kế kiến trúc
by: Ken Yeang, et al.
Published: (2011)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
by: Phạm Văn Hải
Published: (2016)
Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Đăng Trung
Published: (2018)
Thiết kế với thiên nhiên: Cơ sở sinh thái của thiết kế kiến trúc
by: Yeang Ken
Published: (2011)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
by: Đào Thanh Hải
Published: (2019)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Thanh Trà
Published: (2016)
Về mối quan hệ giữa triết học và khoa học tự nhiên
Published: (1973)
Về mối quan hệ giữa triết học và khoa học tự nhiên
by: C.Mác
Published: (1973)
Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
by: Vũ Hữu Tuyên
Published: (2016)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
by: Phạm Ngọc Tuấn
Published: (2021)
Sử dụng nghiên cứu bài học để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học cơ sở
by: Hoa Ánh Tường
Published: (2014)
Xây dựng và sử dụng bài tập để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học cơ thể thực vật – Sinh học 11 Trung học phổ thông
by: Trương Xuân Cảnh
Published: (2015)
Phát triển kỹ năng lập kế hoạch học tập cho sinh viên đại học trong đào tạo theo học chế tín chỉ
by: Bùi Ngọc Lâm
Published: (2014)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
by: Nguyễn Thị Tím Huế
Published: (2018)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2020)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2020)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2021)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Thái Bình
Published: (2015)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
by: Nguyễn Nam Phương
Published: (2016)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học các môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở
by: Nguyễn Đức Huân
Published: (2023)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Phan Hoài Thanh
Published: (2020)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Phan Hoài Thanh
Published: (2020)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh THPT qua hệ thống bài tập
by: Nguyễn Thị Thanh Lâm
Published: (2017)
Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
by: Lê Thị Minh Nguyệt
Published: (2014)
Biên soạn và sử dụng bài tập tự học phần hóa học đại cương nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Phượng Liên
Published: (2020)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
by: Trần Thị Gái
Published: (2018)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thu Thủy
Published: (2021)
Dạy học trên cơ sở vấn đề bài học STEM chủ đề Các thể của chất môn Khoa học tự nhiên 6
by: Hán Thị Hương Thủy
Published: (2023)
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh Trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
by: Trịnh Thị Bích Thuỷ
Published: (2024)
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học dùng trong dạy học phần hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh ở trường trung học phổ thông chuyên
by: Quách Văn Long
Published: (2021)
Thiết kế môi trường học tập kiến tạo trong lớp bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học
by: Nguyễn Thị Thu Thủy
Published: (2015)
Xây dựng môi trường học tập nội dung thống kê ở trường trung học phổ thông theo hướng rèn luyện kỹ năng suy luận thống kê cho học sinh
by: Hoàng Lê Minh
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Bài học từ "sân chơi" PISA
    by: H.Hương
  • Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
    by: Nguyễn Thị Việt Nga
    Published: (2016)
  • Thiết kế bài tập phân bậc theo thang Bloom trong dạy học phân hóa ở tiểu học
    by: Vũ Thu Hằng
    Published: (2023)
  • Tháp nghiêng Pisa (Italia)\
    by: Mạnh Thường
  • Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
    by: Nguyễn Thị Phương Nhung
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved