Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số quan điểm, định hướng v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết đưa ra các quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Lan Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Quan điểm
Định hướng
Giải pháp
Quản lý nhà nước
Bảo vệ
Quyền lợi người tiêu dùng
Thương mại, đầu tư, thống kê
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80462
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Công Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bài học cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Tăng cường thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Tăng cường thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Bình luận một số quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010
Bằng: Phan Thị Hương Giang
Được phát hành: (2022)
Sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Đức Minh, et al.
Được phát hành: (2008)
Một số giải pháp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh ngăn chặn các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội
Bằng: Trần Thị Anh Đào, et al.
Được phát hành: (2020)
Triển khai thực hiện quan điểm, đường lối của Đảng về phát triển thiết chế văn hoá
Bằng: Lê Trọng Nin
Được phát hành: (2024)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Tăng cường đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch
Bằng: Trần Đăng Ninh
Được phát hành: (2020)
Nhận dạng các quan điểm sai trái thù địch\
Được phát hành: (2005)
Quan điểm của Mỹ, Nhật Bản về vấn đề Biển Đông và hàm ý chính sách cho Việt Nam
Bằng: Vũ Đức Cường
Được phát hành: (2022)
Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam
Bằng: Phạm Tiến Dũng
Được phát hành: (2024)
Giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về hội ở Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2017)
Quan điểm và định hướng tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ công chức ngành nội vụ
Bằng: Văn Tất Thu
Được phát hành: (2021)
Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới
Bằng: Nguyễn Xuân Thắng
Được phát hành: (2021)
Kinh nghiệm pháp luật của Pháp và EU về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hữu Huyên
Được phát hành: (2017)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Những quan điểm cơ bản của Hồ Chí Minh về phát triển xã hội - Giá trị định hướng cho nâng cao hiệu quả quản lý phát triển xã hội hiện nay
Bằng: Đoàn Minh Huấn
Được phát hành: (2021)
Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Phê phán các quan điểm sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng cương lĩnh, đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam :
Được phát hành: (2015)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong giao kết và thực hiện hợp đồng gia nhập
Bằng: Ngô Văn Hiệp
Được phát hành: (2016)
Nhận diện và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng trong tình hình mới / /
Bằng: Nguyễn, Minh Thắng Thiếu tướng, TS
Được phát hành: (2023)
Cần phản bác những quan điểm xuyên tac, phủ nhận chủ nghĩa Mác-Lênin về đấu tranh giai cấp
Bằng: Lê Thị Chiên
Được phát hành: (2020)
Quan điểm của chủ tịch Hồ Chí Minh về báo chí
Bằng: Hà Quang Trường, et al.
Được phát hành: (2014)
Quan điểm của chủ tịch Hồ Chí Minh về chữ "liêm"
Bằng: Lê Đức Thọ
Được phát hành: (2021)
Đề cương chi tiết dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Bộ Công thương
Được phát hành: (2021)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong cộng đồng kinh tế ASEAN và một số vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2016)
Về quan điểm quần chúng
Bằng: Hồ Chí Minh
Được phát hành: (1974)
Phương thức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Đấu tranh ngăn chặn các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Huy Kỳ
Được phát hành: (2020)
Những điểm mới về phương thức giải quyết tranh chấp thương lượng,hoà giải theo luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023
Bằng: Phạm Thị Thuý
Được phát hành: (2024)
Pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh thực phẩm ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2017)
Quan điểm và những định hướng sửa đổi cơ bản trong Dự thảo Luật Tổ chức Viện Kiểm sát nhân dân (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Hòa Bình, et al.
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Công Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bài học cho Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved