Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022)
Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bài viết trình bày nhóm giải pháp đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh; nhóm giải pháp đối với các Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số giải pháp khác để tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Lan Anh |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/80467 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022) -
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2022) -
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Phan Thị Lan Phương
Published: (2022) -
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: Công Lan Anh
Published: (2022) -
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bài học cho Việt Nam
by: Nguyễn Hải Anh
Published: (2022)