Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vận dụng mô hình blended le...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Văn Đại
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/80653
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
by: Hà Thị Hương
Published: (2020)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
by: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Published: (2021)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
by: Đoàn Trung Kiên, et al.
Published: (2022)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
by: Lê Trung Tín
Published: (2016)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
by: Phan Anh Tài
Published: (2014)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
by: Trương Thị Phương Chi
Published: (2017)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
by: Trần Thị Thanh Xuân
Published: (2016)
Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
by: Nguyễn Kim Đào
Published: (2020)
Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
by: Trịnh Lê Hồng Phương
Published: (2018)
Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao
by: Trần Ngọc Huy
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
by: Vũ Thị Bình
Published: (2016)
Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
by: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Published: (2021)
Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
by: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
Published: (2017)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
by: Bùi Ngọc Nhân
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học dùng trong dạy học phần hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh ở trường trung học phổ thông chuyên
by: Quách Văn Long
Published: (2021)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
by: Đỗ Tùng
Published: (2014)
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
by: Nguyễn Trí Ngân
Published: (2020)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
by: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Published: (2022)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
by: Thạch Thị Lan Anh
Published: (2020)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
by: Lê Thị Thu
Published: (2021)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
by: Phạm Thị Thúy Vân
Published: (2017)
Tổ chức hoạt động dạy học vật lí “Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm tĩnh điện” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11.
by: Nguyễn Minh Thuần
Published: (2022)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
by: Đỗ Thị Lan
Published: (2023)
Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10 – chương trình chuẩn)
by: Nguyễn Hà Giang
Published: (2014)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
by: Cao Xuân Phan
Published: (2018)
Xây dựng và sử dụng bài tập để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học cơ thể thực vật – Sinh học 11 Trung học phổ thông
by: Trương Xuân Cảnh
Published: (2015)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2020)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý lớp 10 Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
by: Trần Quỳnh
Published: (2020)
Biên soạn và sử dụng bài tập tự học phần hóa học đại cương nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Phượng Liên
Published: (2020)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
by: Đặng Thị Thuận An
Published: (2017)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
by: Thái Huy Vinh
Published: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
by: Đàm Thị Hòa
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
    by: Hà Thị Hương
    Published: (2020)
  • Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
    by: Nguyễn Thị Lan Ngọc
    Published: (2021)
  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
    by: Vương Cẩm Hương
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
    by: Vương Cẩm Hương
    Published: (2020)
  • Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
    by: Đoàn Trung Kiên, et al.
    Published: (2022)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved