Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng một số công cụ đánh g...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn

Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Kim Dung
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80721
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550112871448576
author Trần Thị Kim Dung
author_facet Trần Thị Kim Dung
author_sort Trần Thị Kim Dung
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-80721
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2019
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-807212024-02-05T21:17:37Z Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn Trần Thị Kim Dung 2019-12-19 2019-12-26 Luận án, luận văn 34514 https://hdl.handle.net/11742/80721 vi Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2 tr.; PDF/A application/pdf application/pdf application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/msword application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/msword Thư viện Quốc hội
spellingShingle Trần Thị Kim Dung
Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
title Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
title_full Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
title_fullStr Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
title_full_unstemmed Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
title_short Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
title_sort xay dung mot so cong cu danh gia nang luc doc hieu cua hoc sinh lop 9 trong mon ngu van
url https://hdl.handle.net/11742/80721
work_keys_str_mv AT tranthikimdung xaydungmotsocongcuđanhgiananglucđochieucuahocsinhlop9trongmonnguvan

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
    Bằng: Đỗ Thị Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2
    Bằng: Lê Thị Mai An
    Được phát hành: (2023)
  • Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 9
    Bằng: Phạm Đức Tài
    Được phát hành: (2019)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Trịnh Cam Ly
    Được phát hành: (2015)
  • Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
    Bằng: Vũ Thị Bình
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved