Chính sách bảo vệ người tiêu dùng tài chính: Kinh nghiệm quốc tế và một vài khuyến nghị đối với Việt Nam
Bài viết trình bày khái niệm cơ quan bảo vệ người tiêu dùng tài chính và quá trình xây dựng, việc nâng cao chính sách bảo vệ người tiêu dùng tài chính của một số quốc gia. Từ đó, đưa ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81098 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!