Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cá nhân khi ký kết hợp đồng tín dụng ngân hàng
Bằng: Trần Thị Diệu Hà
Được phát hành: (2020)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cá nhân khi ký kết hợp đồng tín dụng ngân hàng
Bài viết tập trung phân tích thực trạng về việc bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi ký kết hợp đồng tín dụng bao gồm: (i). vấn đề hợp đồng soạn sẵn khi vay vốn; (ii), bất cập về lãi suất vay và (iii), trách nhiệm về vi phạm hợp đồng. Từ đó, kiến nghị các giải pháp bảo đảm quyền lợi của người t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Diệu Hà |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81099 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cá nhân khi ký kết hợp đồng tín dụng ngân hàng
Bằng: Trần Thị Diệu Hà
Được phát hành: (2020) -
Rủi ro tín dụng ngân hàng và các mô hình quản lý rủi ro tín dụng tại Việt Nam
Bằng: Chu Hải Công
Được phát hành: (2023) -
Rủi ro tín dụng ngân hàng và các mô hình quản lý rủi ro tín dụng tại Việt Nam
Bằng: Chu Hải Công
Được phát hành: (2023) -
Về các đặc điểm của Hợp đồng Tín dụng ngân hàng
Bằng: Lâm Thị Minh Hạnh, et al.
Được phát hành: (2002) -
Agribank đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích góp phần đẩy lùi tín dụng đen
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020)