Giáo dục cho người dân tộc thiểu số: Bất bình đẳng và hòa nhập xã hội
Tác giả đã phân tích thực trạng giáo dục và tiếp cận giáo dục của người dân tộc thiểu số; đánh giá thực tiễn áp dụng các chính sách giáo dục hiện nay dành cho người dân tộc thiểu số để từ cơ sở đó đề xuất một số gợi ý chính sách nhằm phát triển giáo dục cho người dân tộc thiểu số....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81279 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|