Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Xác định hàng hóa không đảm bảo chất lượng và hàng hóa có khuyết tật
Bài viết phân tích thực tiễn các quy định của pháp luật về việc xác định hàng hóa không đảm bảo chất lượng và hàng hóa có khuyết tật là một trong những căn cứ phát sinh trách nhiệm bồi thường do vi phạm quyền lợi của người tiêu dùng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Mai |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81623 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Lỗi trong trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020) -
Người khuyết tật ở Việt Nam. Một số kết quả chủ yếu từ tổng điều tra dân số và nhà ở Việt Nam 2009
Bằng: Quỹ dân số Liên hợp quốc
Được phát hành: (2011) -
Bảo đảm việc làm và thu nhập cho người khuyết tật trong Luật người khuyết tật
Bằng: Đinh Thị Cẩm Hà, et al.
Được phát hành: (2014) -
Trách nhiệm thu hồi hàng hóa có khuyết tật của doanh nghiệp theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thị Hạnh -
Đánh giá Luật Người khuyết tật – So sánh với Công ước quốc tế về quyền của người khuyết tật và khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Lan Hương
Được phát hành: (2020)