Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
Bài viết đề xuất một số kiến nghị tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả tiếp công dân trong bối cảnh hiện nay.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thế Tài |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81939 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Được phát hành: (2015) -
Nâng cao hiệu quả thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân
Bằng: Lưu Ngọc Tố Mỹ, et al.
Được phát hành: (2021) - Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
-
Hỏi - Đáp về tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của chính quyền cấp xã
Được phát hành: (2011) -
Ông Mai Quốc Bình, Phó thanh tra Chính phủ: Tiếp dân... sao cho đúng nghĩa tiếp dân
Bằng: Kiên Long