Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao chất lượng tiếp công...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số

Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số

Bài viết đề xuất một số kiến nghị tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả tiếp công dân trong bối cảnh hiện nay.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thế Tài
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Tiếp công dân
Khiếu nại
Chuyển đổi số
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/81939
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Được phát hành: (2015)
Nâng cao hiệu quả thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân
Bằng: Lưu Ngọc Tố Mỹ, et al.
Được phát hành: (2021)
Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
Hỏi - Đáp về tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của chính quyền cấp xã
Được phát hành: (2011)
Ông Mai Quốc Bình, Phó thanh tra Chính phủ: Tiếp dân... sao cho đúng nghĩa tiếp dân
Bằng: Kiên Long
Quyền tiếp tục tố cáo
Nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo trong tố tụng hình sự
Bằng: Đinh Văn Sơn, Đoàn Thị Vịnh
Được phát hành: (2024)
Báo cáo Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2023)
Một số vấn đề giải quyết khiếu nại trong hoạt động tư pháp
Bằng: Tạ, Thị Hồng Hoa
Báo cáo tóm tắt thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2023)
Cần cân nhắc khi bỏ quy định Thủ tướng trực tiếp giải quyết khiếu nại
Đổi mới công tác tiếp công dân của Viện kiểm sát nhân dân các cấp /
Bằng: Đinh, Văn Sơn
Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiểm sát và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp
Bằng: Trần Thị Bé Duyên
Được phát hành: (2023)
Hướng dẫn mới nhất thực hiện chế độ báo cáo công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng và quy trình thanh tra tiếp công dân trong các cơ quan, tổ chức, đoàn thể & doanh nghiệp
Được phát hành: (2013)
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 1169/BC-UBPL15)
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2022)
Người dân được khởi kiện vụ án hành chính ở mọi thời điểm: ĐBQH chuyên trách thảo luận sửa đổi Luật Khiếu nại, tố cáo
Bằng: Bảo Minh
Báo cáo tổng thuật Đề tài khoa học cấp bộ: Khiếu nại đông người - thực trạng và giải pháp. Quyết định số 568/QĐ-VPQH
Bằng: Bùi Nguyên Súy, et al.
Được phát hành: (2012)
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo mới ban hành tạo điều kiện tối đa để dân giám sát chính quyền
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 (Số: 362/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2021)
Báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 342/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại và quy trình tiếp công dân với các văn bản mới nhất hướng dẫn thi hành Luật Khiếu nại
Bằng: Nguyễn Ngọc Diệp
Được phát hành: (2019)
Tóm tắt báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 (Số: 363/BC- CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2021)
Nguyên nhân khiếu kiện, tố cáo kéo dài: Người có thẩm quyền có biểu hiện thiếu trách nhiệm!
Bằng: Hoài Vũ
Nghị quyết của Uỷ ban thường vụ Quốc hội về việc đại biểu quốc hội tiếp công dân, tiếp nhận và chuyển đơn, đôn đốc theo dõi việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
Được phát hành: (2000)
Tiếp tục hoàn thiện pháp luật về khiếu nại
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2005)
Luật khiếu nại, tố cáo và những vướng mắc trong thực tế áp dụng
Bằng: Nguyễn, Công Tình
Một số sai sót thường gặp trong thi hành án dân sự qua việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo /
Bằng: Trần, Thị Phương Hoa
Cẩm nang về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2015)
Phải có cơ quan chuyên trách giải quyết khiếu nại, tố cáo
Bằng: Anh Thư
Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
Bằng: Lê Việt Sơn
Được phát hành: (2017)
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2023)
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 (Số: 213/BC-UBPL15)
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2021)
Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Khiếu nại
Bằng: Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2011)
Bất cập trong các quy định về đối tượng khiếu nại là quyết định hành chính Luật Khiếu nại năm 2011 /
Bằng: Lê, Việt Sơn
Tóm tắt báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2022 (Số: 343/BC- CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện pháp luật về thủ tục giải quyết khiếu nại hành chính
Bằng: Mai Văn Duẩn, et al.
Được phát hành: (2014)
Công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo ở An Giang\
Bằng: Tố Quyên
Bảo đảm quyền tiếp cận công lý tại Việt Nam góc nhìn từ vai trò của Tòa án trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Phạm Hà Hải, Lưu Quang Anh, et al.
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
    Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao hiệu quả thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân
    Bằng: Lưu Ngọc Tố Mỹ, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
  • Hỏi - Đáp về tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của chính quyền cấp xã
    Được phát hành: (2011)
  • Ông Mai Quốc Bình, Phó thanh tra Chính phủ: Tiếp dân... sao cho đúng nghĩa tiếp dân
    Bằng: Kiên Long
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved