Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
by: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Published: (2015)
Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
Bài viết đề xuất một số kiến nghị tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả tiếp công dân trong bối cảnh hiện nay.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thế Tài |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/81939 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
by: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Published: (2015) -
Nâng cao hiệu quả thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân
by: Lưu Ngọc Tố Mỹ, et al.
Published: (2021) - Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
-
Hỏi - Đáp về tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của chính quyền cấp xã
Published: (2011) -
Ông Mai Quốc Bình, Phó thanh tra Chính phủ: Tiếp dân... sao cho đúng nghĩa tiếp dân
by: Kiên Long