Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
by: Đỗ Thị Kim Dung
Published: (2016)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh n...
Saved in:
Main Author: | Trần Văn Hưng |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Phi Hoàng |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/82193 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
by: Đỗ Thị Kim Dung
Published: (2016) -
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
by: Đỗ, Thị Kim Dung -
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
by: Lê Quang
Published: (2014) -
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Published: (2018) -
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
by: Vũ Quang Hưng, et al.
Published: (2002)