Luận ngữ ứng dụng trong kinh doanh
Bằng: Thiệu Vũ
Được phát hành: (2011)
Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
Bài viết sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp các tài liệu, dữ liệu thứ cấp từ các nghiên cứu trước để chỉ ra những tác động tích cực và tiêu cực của Mạng xã hội trong việc thực hành Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN) trong giao tiếp kinh doanh; từ đó, đề xuất một số giải pháp để xây dựng VHDN Việt Nam...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hán Đức Hải |
---|---|
Tác giả khác: | Vũ Ngọc Thắng |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/82283 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Luận ngữ ứng dụng trong kinh doanh
Bằng: Thiệu Vũ
Được phát hành: (2011) -
Văn hoá ứng xử của công chức, viên chức trên mạng xã hội
Bằng: Phạm Thị Ninh, Vương Thị Liên
Được phát hành: (2024) -
Tinh thần doanh nghiệp giá trị định hướng của văn hóa kinh doanh Việt Nam\
Bằng: Trần, Quốc Dân
Được phát hành: (2003) -
Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn, Mạnh Quân
Được phát hành: (2007) -
Nhân cách doanh nhân và văn hoá kinh doanh ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế
Bằng: Phùng, Xuân Nhạ
Được phát hành: (2011)