Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện Danh mục các hàng h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện Danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá

Hoàn thiện Danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá

Bài viết trình bày danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá tại  Luật Giá và các vấn đề đặt ra ; Luật Giá (sửa đổi) và việc hoàn thiện Danh mục hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính)
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Hàng hóa
Dịch vụ
Danh mục hàng hóa, dịch vụ
Nhà nước định giá
Kinh tế
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82293
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thuyết minh danh mục hành hóa, dịch vụ do nhà nước định giá
Bằng: Bộ Tài chính
Được phát hành: (2022)
Hàng tiêu dùng và dịch vụ: Thông tin chuyên đề
Được phát hành: (1988)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hùng
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Hoàn thiện quy định về quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hoá qua đường bưu chính
Bằng: Mai Xuân Hợi
Được phát hành: (2022)
Giá trị vận tải và dịch vụ hàng hóa hàng không trong GDP ở Việt Nam giai đoạn 2011-2015 /
Bằng: Nguyễn, Hải Quang
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Nguyên tắc và phương pháp định giá đối với hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá
Bằng: Nguyễn Tiến Hưng
Được phát hành: (2023)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Quy hoạch và quản lý hàng không: Cần tầm nhìn chiến lược
Bằng: Nguyễn, Thu Tuyết
Quy định pháp luật về hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh và kinh doanh có điều kiện
Được phát hành: (2001)
Mua bán hàng hóa qua sở giao dịch hàng hóa
Bằng: Bùi Thanh Lam
Được phát hành: (2008)
Hai hệ thống dịch vụ hiện đại mới của ngân hàng ngoại thương\
Bằng: Linh Trang
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2013)
Các giải pháp hoàn thiện pháp luật ngân hàng ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2007)
Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ /
Bằng: Scott, David Meerman
Được phát hành: (2022)
Xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hang của người dân Việt Nma dưới tác động của dịch COVID-19
Bằng: Phạm Thị Hoàng Anh
Được phát hành: (2022)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Đồng bộ nhiều giải pháp trong quản lý, điều hành giá các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu
Bằng: Đặng Công Khôi
Được phát hành: (2022)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Áp dụng luật cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2006)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Quản lý giao dịch hàng hóa phái sinh ở nước ngoài: Kinh nghiệm từ Trung Quốc /
Bằng: Đỗ, Trọng Hiếu
Các chủ thể tham gia giao dịch trên sở giao dịch hàng hoá
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2009)
Pháp luật về sử dụng khoảng không vũ trụ vì mục đích hòa bình của các nước trên thế giới
Bằng: Nguyễn Bá Diến
Được phát hành: (2010)
Quản lý giao dịch hàng hóa phát sinh ở nước ngoài: Kinh nghiệm từ Trung Quốc
Bằng: Đỗ Trọng Hiếu
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phạm Chu Thùy Dương
Được phát hành: (2020)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Hoàn thiện chế định mang thai hộ vì mục đích nhân đạo trong Luật hôn nhân và gia đình
Bằng: Nguyễn Phương Lan
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thuyết minh danh mục hành hóa, dịch vụ do nhà nước định giá
    Bằng: Bộ Tài chính
    Được phát hành: (2022)
  • Hàng tiêu dùng và dịch vụ: Thông tin chuyên đề
    Được phát hành: (1988)
  • Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hùng
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Hoàn thiện quy định về quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hoá qua đường bưu chính
    Bằng: Mai Xuân Hợi
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved