Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số vấn đề pháp lý cu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số vấn đề pháp lý của ngân hàng số

Một số vấn đề pháp lý của ngân hàng số

Bài viết phân tích khái quát về ngân hàng số và một số thách thức liên quan, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm tạo lập môi trường cho phát triển ngân hàng số, bảo đảm sự hài hòa về lợi ích giữa các tổ chức cung cấp dịch vụ ngân hàng số, khách hàng trong hoạt động ngân hàng số,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Kim Thoa
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Ngân hàng số
Công nghệ
An toàn
Bảo mật
Riêng tư
Khách hàng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82569
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Đề xuất giải pháp bảo mật dữ liệu riêng tư trong xếp hạng tín dụng của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Đinh Trọng Hiếu
Được phát hành: (2020)
Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Kim Thoa
Được phát hành: (2020)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
Bằng: Bùi, Quang Tín
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Tiền kỹ thuật số của môt số nước châu Á và liên hệ với Việt Nam
Bằng: Hoàng Nguyên Khai
Được phát hành: (2024)
Phát triển ngân hàng số thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2023)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Kế toán ngân hàng (Lý thuyết, bài tập và bài giải)
Bằng: Trương, Thị Hồng
Được phát hành: (2008)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ
Được phát hành: (2016)
Chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng: Thực trạng và giải pháp
Bằng: Phan Hồng Hạnh
Được phát hành: (2024)
Giáo trình kế toán ngân hàng thương mại
Được phát hành: (2008)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)
Một số vấn đề về quan hệ bảo lãnh ngân hàng ở nước ta hiện nay
Bằng: Võ Đình Toàn
Được phát hành: (2002)
Các nguyên tắc và giải pháp quản lý quyền riêng tư trong nền kinh tế số tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Quy, Vũ Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2024)
Tiền kỹ thuật số của một số nước châu Á và hàm ý cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Nguyên Khai
Được phát hành: (2024)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
Kinh nghiệm quốc tế về phát triển ngân hàng số tại các ngân hàng thương mại và đề xuất với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Điền
Được phát hành: (2023)
Pháp luật về ngân hàng số
Bằng: Phạm Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Chuyển đổi số ngành ngân hàng và vấn đề đặt ra đối với hoạt động kiểm soát nội bộ của các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Thị Mai Phương
Được phát hành: (2023)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động ngân hàng tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp.
Bằng: Bùi Văn Trịnh, et al.
Được phát hành: (2022)
Công nghệ số và mô hình hoạt động của các ngân hàng trong tương lai
Bằng: Dương Quốc Anh
Được phát hành: (2022)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hà
Được phát hành: (2019)
Quyền về đời sống riêng tư theo pháp luật dân sự Việt Nam hiện hành
Bằng: Cao Thanh Tâm
Được phát hành: (2019)
Giải pháp phát triển ngân hàng số, nâng cao năng lực cạnh tranh tại Sacombank
Bằng: Võ Phúc Trường Thành
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Bằng: Ngô Tiến Quý
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng công nghệ Blockchain trong lĩnh tài chính, ngân hàng tài sản số trên thế giới và Việt Nam, một số kiến nghị đề xuất
Bằng: Đỗ Thị Ngân
Được phát hành: (2022)
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
Bằng: Nguyễn Tố Tâm
Được phát hành: (2016)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
    Được phát hành: (2023)
  • Đề xuất giải pháp bảo mật dữ liệu riêng tư trong xếp hạng tín dụng của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Đinh Trọng Hiếu
    Được phát hành: (2020)
  • Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Kim Thoa
    Được phát hành: (2020)
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Bùi Quang Tín
    Được phát hành: (2016)
  • Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Phùng Thị Thủy
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved