Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số vấn đề pháp lý cu...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số vấn đề pháp lý của ngân hàng số

Một số vấn đề pháp lý của ngân hàng số

Bài viết phân tích khái quát về ngân hàng số và một số thách thức liên quan, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm tạo lập môi trường cho phát triển ngân hàng số, bảo đảm sự hài hòa về lợi ích giữa các tổ chức cung cấp dịch vụ ngân hàng số, khách hàng trong hoạt động ngân hàng số,...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Kim Thoa
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2022
Subjects:
Ngân hàng số
Công nghệ
An toàn
Bảo mật
Riêng tư
Khách hàng
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/82569
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Đề xuất giải pháp bảo mật dữ liệu riêng tư trong xếp hạng tín dụng của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Đinh Trọng Hiếu
Published: (2020)
Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Thị Kim Thoa
Published: (2020)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
by: Bùi Quang Tín
Published: (2016)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy
Published: (2020)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
by: Bùi, Quang Tín
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Tiền kỹ thuật số của môt số nước châu Á và liên hệ với Việt Nam
by: Hoàng Nguyên Khai
Published: (2024)
Phát triển ngân hàng số thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Lan Anh
Published: (2023)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017)
Kế toán ngân hàng (Lý thuyết, bài tập và bài giải)
by: Trương, Thị Hồng
Published: (2008)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
by: Nguyễn Khánh Quỳnh
Published: (2022)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Dương Hùng
Published: (2014)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
by: Lê Thị Thanh Mỹ
Published: (2016)
Chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng: Thực trạng và giải pháp
by: Phan Hồng Hạnh
Published: (2024)
Giáo trình kế toán ngân hàng thương mại
Published: (2008)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
by: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Published: (2023)
Một số vấn đề về quan hệ bảo lãnh ngân hàng ở nước ta hiện nay
by: Võ Đình Toàn
Published: (2002)
Các nguyên tắc và giải pháp quản lý quyền riêng tư trong nền kinh tế số tại Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Quy, Vũ Thị Thu Hằng
Published: (2024)
Tiền kỹ thuật số của một số nước châu Á và hàm ý cho Việt Nam
by: Hoàng Nguyên Khai
Published: (2024)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
by: Phan, Trần Minh Hưng
Kinh nghiệm quốc tế về phát triển ngân hàng số tại các ngân hàng thương mại và đề xuất với Việt Nam
by: Nguyễn Văn Điền
Published: (2023)
Pháp luật về ngân hàng số
by: Phạm Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
by: Blanchard, Ken
Published: (2016)
Chuyển đổi số ngành ngân hàng và vấn đề đặt ra đối với hoạt động kiểm soát nội bộ của các ngân hàng thương mại
by: Lê Thị Mai Phương
Published: (2023)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động ngân hàng tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp.
by: Bùi Văn Trịnh, et al.
Published: (2022)
Công nghệ số và mô hình hoạt động của các ngân hàng trong tương lai
by: Dương Quốc Anh
Published: (2022)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Thị Thu Hà
Published: (2019)
Quyền về đời sống riêng tư theo pháp luật dân sự Việt Nam hiện hành
by: Cao Thanh Tâm
Published: (2019)
Giải pháp phát triển ngân hàng số, nâng cao năng lực cạnh tranh tại Sacombank
by: Võ Phúc Trường Thành
Published: (2024)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
by: Ngô Tiến Quý
Published: (2020)
Ứng dụng công nghệ Blockchain trong lĩnh tài chính, ngân hàng tài sản số trên thế giới và Việt Nam, một số kiến nghị đề xuất
by: Đỗ Thị Ngân
Published: (2022)
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
by: Nguyễn Tố Tâm
Published: (2016)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    by: Bùi Thị Hồng Nhung
    Published: (2023)
  • Đề xuất giải pháp bảo mật dữ liệu riêng tư trong xếp hạng tín dụng của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Đinh Trọng Hiếu
    Published: (2020)
  • Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Kim Thoa
    Published: (2020)
  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
    by: Bùi Quang Tín
    Published: (2016)
  • Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Phùng Thị Thủy
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved