Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bài viết nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng của ngân hàng số đến sự hài lòng của khách hàng; Xác định các yếu tố quyết định sự phát triển về mức độ tiếp cận, khả năng thích ứng, khả năng chi trả và hiệu quả sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị đối với vấn đề này....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/82888 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|