Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
by: Lưu Bảo Trung
Published: (2020)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bài biết phân tích và chứng minh hiệu quả của marketing mix dựa trên marketing xanh của người tiêu dùng đến các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, các phối thức marketing xanh và hình ảnh công ty khi mua hàng ý định của các công ty thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam....
Saved in:
Main Author: | Lương Quý Ngọc |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/82950 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
by: Lưu Bảo Trung
Published: (2020) -
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
by: Nguyễn Thị Hằng Nga
Published: (2016) -
Vai trò quan trọng của thực phẩm xanh trong hệ thống lương thực toàn cầu
by: Nguyễn Khánh Linh
Published: (2022) -
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Published: (2017) -
Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
by: Nguyễn Vân Hà
Published: (2019)