Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng
Được phát hành: (2009)
Truyền thông của cơ quan công quyền với phản bác các quan điểm sai trái, thù địch
Bài viết nêu thực trạng và một số giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả công tác truyền thông trong hoạt động công vụ, đặc biệt là trong những tình huống đột xuất, góp phần phòng, chống các quan điểm sai trái, thù địch.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Minh Ngọc |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/82971 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng
Được phát hành: (2009) -
Xử lý khủng hoảng truyền thông trong cơ quan hành chính nhà nước
Bằng: Vũ Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2023) -
Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông - Bài học quốc tế và vấn đề rút ra đối với Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Văn Thành
Được phát hành: (2022) -
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
Bằng: Robert R. Ulmer, et al.
Được phát hành: (2009) -
Sự lan truyền của khủng hoảng tiền tệ: Tổng quan nghiên cứu
Bằng: Nguyễn Quỳnh Anh
Được phát hành: (2022)