Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số giải pháp nâng cao...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại

Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại

Bài viết nêu ra một số dạng vi phạm thường gặp để thực hiện quyền kiến nghị, kháng nghị, như: vi phạm về thời hạn chuyển quyết định tiếp tục giải quyết vụ án đến Viện Kiểm sát; không tiếp cận, công khai chứng cứ; không tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Thị Lan Hương
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Giải pháp
Nâng cao chất lượng
Kiến nghị
Kháng nghị
Công tác kiểm sát
Giải quyết
Vụ án dân sự
Hành chính
Kinh doanh thương mại
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82979
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557868529614848
author Ngô Thị Lan Hương
author_facet Ngô Thị Lan Hương
author_sort Ngô Thị Lan Hương
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nêu ra một số dạng vi phạm thường gặp để thực hiện quyền kiến nghị, kháng nghị, như: vi phạm về thời hạn chuyển quyết định tiếp tục giải quyết vụ án đến Viện Kiểm sát; không tiếp cận, công khai chứng cứ; không tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ đầy đủ; từ đó đưa ra giải pháp, góp phần nâng cao chất lượng kiến nghị; kháng nghị trong khâu công tác này
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82979
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-829792024-07-09T11:23:49Z Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại Ngô Thị Lan Hương Giải pháp Nâng cao chất lượng Kiến nghị Kháng nghị Công tác kiểm sát Giải quyết Vụ án dân sự Hành chính Kinh doanh thương mại Bài viết nêu ra một số dạng vi phạm thường gặp để thực hiện quyền kiến nghị, kháng nghị, như: vi phạm về thời hạn chuyển quyết định tiếp tục giải quyết vụ án đến Viện Kiểm sát; không tiếp cận, công khai chứng cứ; không tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ đầy đủ; từ đó đưa ra giải pháp, góp phần nâng cao chất lượng kiến nghị; kháng nghị trong khâu công tác này 2022-11-10 2022-11-17 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82979 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Kiểm sát 08 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kiểm sát, số 22 năm 2022
spellingShingle Giải pháp
Nâng cao chất lượng
Kiến nghị
Kháng nghị
Công tác kiểm sát
Giải quyết
Vụ án dân sự
Hành chính
Kinh doanh thương mại
Ngô Thị Lan Hương
Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại
title Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại
title_full Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại
title_fullStr Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại
title_full_unstemmed Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại
title_short Một số giải pháp nâng cao chất lượng kiến nghị, kháng nghị trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án dân sự, hành chính, kinh doanh thương mại
title_sort mot so giai phap nang cao chat luong kien nghi khang nghi trong cong tac kiem sat viec giai quyet cac vu an dan su hanh chinh kinh doanh thuong mai
topic Giải pháp
Nâng cao chất lượng
Kiến nghị
Kháng nghị
Công tác kiểm sát
Giải quyết
Vụ án dân sự
Hành chính
Kinh doanh thương mại
url https://hdl.handle.net/11742/82979
work_keys_str_mv AT ngothilanhuong motsogiaiphapnangcaochatluongkiennghikhangnghitrongcongtackiemsatviecgiaiquyetcacvuandansuhanhchinhkinhdoanhthuongmai

Những quyển sách tương tự

  • giải pháp nâng cao chất lượng thực hiện quyền yêu cầu, kiến nghị, kháng nghị trong giải quyết án hành chính
    Bằng: Nguyễn Văn Hường
    Được phát hành: (2022)
  • Một số kinh nghiệm xây dựng kháng nghị kiến nghị khi kiểm sát thi hành án hình sự
    Bằng: Nguyễn Cao Cường
    Được phát hành: (2021)
  • Bàn về quyền kháng nghị, quyền kiến nghị và quyền yêu cầu trong công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát việc giải quyết vụ án hình sự
    Bằng: Hoàng Anh Tuyên
    Được phát hành: (2020)
  • Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh nâng cao chất lượng kháng nghị án lao động /
    Bằng: Võ, Thị Loan
  • Một số lưu ý khi kiểm sát bản án, quyết định dân sự để thực hiện quyền kiến nghị, kháng nghị phúc thẩm
    Bằng: Hà Thị Thuý Hằng, et al.
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved